4 cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ

(2Sao) - Dù hạnh phúc xong những cặp đôi này đã phải chịu đựng không ít sóng gió.

Từ Hy Viên  - Uông Tiểu Phi


Cặp đôi hạnh phúc trong hôn lễ



Uông Tiểu Phi là một trong những thiếu gia với quá khứ lẫy lừng tại Trung Quốc, anh chàng từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Chương Tử Di, Trương Vũ Kỳ,...Uông Tiểu Phi quen biết Từ Hy Viên khi cả hai cùng có mặt tại bữa tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên, cả hai đã gặp phải "tình yêu sét đánh" và quyết định đi đến hôn nhân chỉ sau 30 ngày hẹn hò. Ngay khi kết hôn, cặp đôi đã gặp hàng loạt chỉ trích khi cho rằng Từ Hy Viên là kẻ thứ 3, thậm chí kết hôn chỉ vì tham tiền.





Gia đình 3 người hạnh phúc luôn xuất hiện bên nhau

Cặp đôi kết hôn vào năm 2010 và 4 năm sau cả hai đã chào đón con gái đầu lòng, việc sinh con ở độ tuổi 37 là một khó khăn rất lớn đối với Từ Hy Viên, xong người đẹp đã nỗ lực để vượt qua tất cả. Đầu năm nay, Từ Hy Viên đã sinh con trai thứ 2 cũng như sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng. Đã 6 năm kết hôn, cặp đôi Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã vượt qua mọi sự khắc nghiệt của dư luận và sống hạnh phúc với gia đình đủ nếp đủ tẻ.

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh


Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh có lẽ là cặp đôi bị đồn đại chia tay nhiều nhất của showbiz xứ Trung, hơn 20 năm quen biết bên nhau, cặp đôi liên tục bị đồn đại rạn nứt, từ việc Lưu Gia Linh ngoại tình, cho tới việc cả hai không có con cái. Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đều xuất thân từ cái nôi đào tạo diễn viên trẻ của đài TVB, cả hai gặp gỡ và sớm bén duyên với nhau cả về sự nghiệp lẫn tình cảm. Khi đó Lương Triều Vỹ và Tăng Hoa Thiên còn hẹn hò, nhưng vì rạn nứt tình cảm, Lưu Gia Linh đã là người thứ 3 xen vào cuộc tình bồng bột kia.


Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh hồi mới vào nghề



Và hạnh phúc ở thời điểm hiện tại


Tám năm sống chung, trải qua biết bao sóng gió, Lương Triều Vỹ đã chia sẻ việc anh không muốn có con là vì bản thân, không hề liên quan tới Lưu Gia Linh. Lưu Gia Linh thích bạn bè, tiệc tùng, trong khi đó Lương Triều Vỹ lại điềm đạm và sống khá khép kín. Cặp đôi đã quyết định nhận con trai của Hồ Quân làm con nuôi, sau bao sóng gió, cặp đôi đã được sự ủng hộ của dư luận, những hình ảnh về kẻ thứ 3, ngoại tình nay đã vào quá khứ.


Lưu Gia Linh cùng con nuôi

Trương Kiệt - Tạ Nạ


Khoảng thời gian đầu Tạ Nạ và Trương Kiệt quen nhau, Tạ Na lúc đó là một MC nổi tiếng, thậm chí từng có mối tình đình đám cùng Lưu Diệp, trong khi đó Trương Kiệt chỉ là ca sĩ mới nổi. Nhiều người phán xét rằng Trương Kiệt đã lợi dụng tình cảm của Tạ Na để nổi tiếng. Sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục gặp phải scandal như Tạ Na phá thai, rạn nứt tình cảm khiến Trương Kiệt vô cùng tức giận.





Trương Kiệt được mệnh danh là anh chàng tình cảm nhất showbiz Hoa ngữ

Tính đến nay cặp đôi đã kết hôn được 5 năm, Tạ Na vẫn thường nhắc đến Trương Kiệt cùng ánh mắt và giọng nói vô cùng tự hào: "Mỗi đêm anh ấy đều chờ tôi nghủ, trước khi ngủ đều kể chuyện cổ tích cho tôi nghe. Lễ tình nhân nào cũng sẽ tặng quà, dù công việc bận rộn mệt mỏi đến mấy cũng không quên". Có lẽ việc duy nhất Tạ Nạ và Trương Kiệt mong chờ hiện tại là đứa con đầu lòng để gia đình thêm gắn bó.

Lưu Khải Uy - Dương Mịch


Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn tháng 1 năm 2014 và kể từ đó đến nay cả hai đã đối mặt với không ít tin đồn ly hôn, rạn nứt, thậm chí chỉ mới vài tháng trước, giới tài chính lao đao khi hay tin công ty Dương Mịch đang đưa hồ sơ nộp Ủy ban chứng khoán chờ ngày lên sàn, trong đó ghi rõ nữ diễn viên đã ở tình trạng ly hôn.




Thậm chí Lưu Khải Uy và Dương Mịch còn liên tục bị chỉ trích vì việc bỏ bê con cái, ham mê công việc, không quan tâm chăm sóc gia đình. Trước sức ép dồn dập từ phía dư luận, Dương Mịch đã phải dùng đến pháp luật, khởi kiện những người tung tìn đồn ác ý nhằm bảo vệ danh dự. Trái với những tin đồn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn vô cùng thắm thiết, Lưu Khải Uy thường xuyên đến thăm và chăm sóc vợ trên phim trường, anh cũng chia sẻ bản thân không phải là người thích khoe khoang tình cảm, chuyện gia đình nên giữ bí mật.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao