4 ‘chìa khoá vàng’ giúp vững nghề môi giới BĐS

“Làm quen” bằng marketing online, xây dựng thương hiệu cá nhân, tham gia các khoá huấn luyện cùng một môi trường làm việc tốt sẽ giúp các nhà môi giới BĐS đạt được mức thu nhập đáng mơ ước.

Bắt đầu với Marketing Online

Nếu bạn cho rằng làm môi giới bất động sản chỉ cần khai thác khách hàng qua các kênh truyền thống như phát tờ rơi, telesales, spam SMS…thì những con số dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ:

+ 32% giao dịch bất động sản được thực hiện bởi những người sinh sau năm 1980 - Nhóm đối tượng sử dụng Internet nhiều nhất.

+ 44% khách hàng mua bất động sản mà họ tìm thấy thông qua Internet.

+ 70% người dùng biết về một công ty thông qua các quảng cáo được trả phí.

+ 83% khách hàng mua bất động sản muốn nhìn thấy hình ảnh của dự án trên Internet trước.

Từ các ngành bán lẻ cho đến các ngành dịch vụ, Marketing Online đóng vai trò như một vũ khí đắc lực để mang khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp. Bất động sản cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Người làm sales bất động sản cần phải nắm được các kênh Marketing Online cơ bản như Facebook Ads, Google Ads…để khai thác khách hàng. Nếu đã quyết tâm gắn bó với nghề môi giới, tham gia một khóa học Marketing Online bài bản sẽ cần thiết cho hoạt động bán hàng.

4 ‘chìa khoá vàng’ giúp vững nghề môi giới BĐS-1

Marketing Online là công cụ đắc lực để nhà môi giới bất động sản tìm kiếm khách hàng (Ảnh: Internet)

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân nói ngắn gọn là những ấn tượng tốt đẹp mà bạn gầy dựng trong tâm trí người khác, là tất cả những gì bạn làm để thể hiện năng lực và các giá trị của bản thân: “Tôi là ai, tôi làm được gì và tôi khác biệt như thế nào”.

Khi mới bắt đầu khởi nghiệp, bạn thường huy động vốn để tìm kiếm khách hàng và ít khi chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, trước khi có một kế hoạch bài bản để xây dựng hình ảnh cho mình, hãy bắt đầu từ những điều đơn giản sau đây:

+ Luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu trước mặt khách hàng

+ Cho mọi người biết bạn là môi giới bất động sản trên mạng xã hội

+ Xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp

+ Sau cùng, tất cả sẽ mất đi, chỉ có danh tiếng là ở lại. Hãy uy tín ngay từ thời điểm bước vào nghề.

Đừng bỏ lỡ bất cứ buổi huấn luyện nào

Dù lựa chọn phân phối loại hình bất động sản nào thì các thông tin về dự án là vô cùng quan trọng, nắm vững về các “key” chính sẽ giúp sales dễ dàng thuyết phục khách hàng và có những phân tích chuyên sâu cho dự án. Tuy nhiên, đừng nghĩ chỉ cần có google là bạn sẽ có cả thế giới trong tay. Giữa một rừng thông tin nhiễu loạn trên thị trường, để xác định được đâu là thông tin chính xác và “key” chốt quan trọng thì những thông tin này bắt buộc phải được cung cấp từ những người am hiểu sâu sắc về dự án.

Đặc biệt, việc đối thoại trực tiếp với chủ đầu tư hoặc đơn vị triển khai dự án chính là cơ hội vàng để sales nắm bắt thông tin và giải đáp những vướng mắc trong quá trình tư vấn khách.

4 ‘chìa khoá vàng’ giúp vững nghề môi giới BĐS-2

Tham gia các buổi training dự án giúp môi giới bất động sản hiểu sâu sắc về dự án và dễ dàng thuyết phục khách hàng (ảnh: https://datxanhpremium.vn )

Tìm một môi trường tốt để phát triển bản thân

Ở bất cứ ngành nghề nào, môi trường làm việc luôn đóng vai trò quan trọng cho sự thành công lâu dài. Ngoài nguồn sản phẩm đa dạng, chất lượng và chính sách phúc lợi tốt, việc ứng tuyển vào những công ty có thương hiệu, có định hướng lâu dài, đề cao uy tín sẽ giúp bạn trụ vững với nghề và phát triển để thành công.

Một nơi “đầu quân lý tưởng” của môi giới bất động sản sẽ mang lại cho bạn những giá trị tối thiểu sau đây:

-   Được đào tạo bài bản những kiến thức cơ bản từ khi chập chững vào nghề đến khi bán được bất động sản đầu tiên.

-   Được tư vấn về cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân để phát triển sự nghiệp vững chắc.

-    Được rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong nghề môi giới bất động sản.

-    Được thúc đẩy tinh thần và cách giữ vững tinh thần những lúc khó khăn.

-   Được kèm cặp, rèn rũa kinh nghiệm bán hàng thực tế

-   Được lên kế hoạch về sự nghiệp môi giới chuyên nghiệp.

-   Được tạo điều kiện để phát triển bản thân và thăng tiến lên những vị trí cao hơn

 4 ‘chìa khoá vàng’ giúp vững nghề môi giới BĐS-3

Môi trường làm việc uy tín, chuyên nghiệp góp phần tạo nên thương hiệu cá nhân cho sales bất động sản (Ảnh: Lễ giới thiệu dự án Southgate Tower)

Theo ông Nguyễn Quốc Qúy - CEO công ty cổ phần Đất Xanh Premium (Đơn vị chuyên phân phối các dự án bất động sản đôc quyền tại TP.HCM): “Xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cho môi giới bất động sản không chỉ là mang lại những nguồn sản phẩm tốt, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, mà còn là nơi tôn vinh tài năng và giá trị con người.

Tại Đất Xanh Premium, mọi đóng góp dù là nhỏ nhất luôn ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng, chỉ cần bạn có năng lực, chúng tôi luôn sẵn sàng đào tạo và định hướng để bạn thăng tiến lên vị trí cao hơn. Chúng tôi tin rằng, mỗi một nhân viên tin tưởng, hài lòng và hạnh phúc khi làm việc tại Đất Xanh Premium thì thương hiệu của công ty cũng sẽ được lan tỏa.” 

Xem thông tin tuyển dụng tại Đất Xanh Premium: https://datxanhpremium.vn/vi-tri-tuyen-dung

(Nguồn Đất Xanh)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-chia-khoa-vang-giup-vung-nghe-moi-gioi-bds-n-179800.html

môi trường làm việc môi giới bất động sản

Tin tức mới nhất