4 con giáp thường 'đắc tội' với nhiều người vì nói năng thiếu suy nghĩ

Nói năng là một nghệ thuật, nếu chúng ta dùng phương thức biểu đạt khác nhau thì kết quả thu về cũng khác nhau.

Đôi khi, chúng ta cần mềm mỏng thì người nghe sẽ dễ dàng tiếp thu ý kiến, có những người nói năng thiếu suy nghĩ nên đắc tội với nhiều người, đó là những con giáp nào?

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nói năng thiếu suy nghĩ, nghĩ gì nói nấy, cách biểu đạt của họ luôn thẳng thắn, trực tiếp, không hề che đậy. Giả sử khi họ nhắc đến khuyết điểm của đối phương, họ sẽ không ngần ngại chỉ ra khiến đối phương cảm thấy xấu hổ, bởi vậy có nhiều người có thành kiến không tốt về người tuổi Sửu.

4 con giáp thường đắc tội với nhiều người vì nói năng thiếu suy nghĩ-1

Tuổi Dần

Người tuổi Dần không thạo về kĩ năng nói chuyện, họ biểu đạt suy nghĩ thẳng thắn đến mức cứng rắn khiến đối phương khó chịu, không thể tiếp nhận ý kiến. Nếu họ mềm mỏng hơn thì kết quả đã khác, tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ người tuổi Dần đã khiến nhiều người buồn bực.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ rất thẳng tính, nếu họ suy nghĩ điều gì thì họ sẽ bộc lộ thẳng thắn, không thèm giấu diếm. Đôi khi, họ biết những lời nói của họ rất cay nghiệt, quá đáng và không thích hợp, nhưng tính cách của họ vốn là vậy, họ không thể kiềm chế ngôn từ, không muốn quan tâm đối phương nghĩ gì, họ thà nói toẹt ra cho nhẹ lòng còn hơn là nhẫn nhịn đầy bức bối.

Tuổi Thân

4 con giáp thường đắc tội với nhiều người vì nói năng thiếu suy nghĩ-2

Người tuổi Thân có tính cách phóng khoáng, không hề tính toán những chuyện vặt vãnh, nhưng điểm yếu chết người của họ là thẳng thắn đến mức khiến nhiều người phản cảm. Nếu phương thức biểu đạt suy nghĩ của họ mềm mỏng hơn thì chắc chắn họ sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người.

.

Theo Báo đất việt


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất