4 couple 'chị ơi anh yêu em' lên sóng, netizen hồ hởi: Gấp đôi visual để làm gì?

Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhiều nhưng các cặp đôi trong phim Hoa ngữ đều tỏa ra được chemistry couple tình tứ, đáng trông đợi.

Bên cạnh couple 'chú - cháu', phim truyền hình Hoa ngữ còn thường tận dụng hình ảnh 'chị - em', tạo nên những couple mới mẻ. 4 couple thuộc thể loại 'chị ơi anh yêu em' dưới đây chắc chắn sẽ khiến mọt phim 'lót dép hóng'.

Angelababy và Lại Quán Lâm - "Hình Dạng Của Tình Yêu" (Love the way you are)

Hình Dạng Của Tình Yêu là bản remake của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi Hàn Quốc từng gây sốt vào thời điểm ra mắt. Chuyện phim kể về cuộc sống 30+ của Doãn Diệc Khả (Angelababy) cứ trôi qua lặng lẽ, cô chăm sóc chu đáo cho tất cả mọi người nhưng lại bỏ quên chính mình. Đến một ngày Doãn Diệc Khả gặp lại Từ Quang Hề (Lại Quán Lâm) - cậu bé hồi nhỏ thường đến nhà cô ăn chực, giờ đã trở thành một chàng trai trưởng thành, tươi sáng.

4 couple chị ơi anh yêu em lên sóng, netizen hồ hởi: Gấp đôi visual để làm gì?-1

Sự nhiệt tình của Quang Hề khiến Doãn Diệc Khả thêm dũng cảm và yêu thương bản thân. Trải qua vô số thử thách hai trái tim đã từng chút kề sát lại. Tình yêu tốt đẹp nhất không phải là hy sinh cho nhau, mà là thu hút nhau, tôn trọng nhau và cùng khiến đối phương trở nên tốt hơn.

Angelababy sinh năm 1989, trong khi đó Lại Quán Lâm sinh năm 2001, thế nhưng từ poster có thể thấy khoảng cách tuổi tác không hiện rõ, nhiều người kỳ vọng vào couple này khi lên phim sẽ thể hiện chemistry hoàn hảo.

Dương Mịch và Hứa Khải - "Định Luật 80/20 Của Tình Yêu"

Nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch) một lòng muốn phát triển sự nghiệp nhưng bị cha ép hôn, anh trai Tần Thi đứng ra thay cô định đoạt chuyện cưới xin. Trong khi đó Dương Hoa (Hứa Khải) cũng bị mẹ sắp xếp hôn nhân với con gái của đối thủ. Hai người trở thành vợ chồng dưới sức ép của hai gia đình nhưng trải qua nhiều sóng gió, cả hai nhận ra tình cảm dành cho nhau.

4 couple chị ơi anh yêu em lên sóng, netizen hồ hởi: Gấp đôi visual để làm gì?-2

Dương Mịch sinh năm 1986 và Hứa Khải sinh năm 1995 được kỳ vọng sẽ tạo nên couple chị - em hoàn hảo của màn ảnh Hoa ngữ.

Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu - "Lưu Quang Chi Thành"

Trong phim Hứa Nguỵ Châu vai Dung Gia Thượng - một thiếu gia lãnh đạm, kiêu ngạo, ngoài lạnh trong nóng. Anh luôn có cảm giác lạc lõng giữa đám đông, chỉ khi Phùng Thế Chân xuất hiện thì cô đã trở thành 1 ngoại lệ của cuộc đời anh.

4 couple chị ơi anh yêu em lên sóng, netizen hồ hởi: Gấp đôi visual để làm gì?-3

Cảnh Điềm vai Phùng Thế Chân, người con gái nhìn có vẻ lịch sự nho nhã, yếu đuối, nhưng thực chất là người bình tĩnh, can đảm, tâm tư tinh tế, là một học bá. Cô amột thân một mình ẩn náu trong Dung Gia, thận trọng tiếp cận, dần dần trở thành 'Ngụy Anh Lạc phiên bản Trung Hoa Dân Quốc', bằng một cách thầm lặng đã làm cho nhà họ Dung sụp đổ.

Khoảng cách chênh lệch 6 tuổi của cặp đôi không hiện rõ ràng, khiến cho người xem háo hức, chờ mong về màn tương tác của họ trên màn ảnh.

Kim Thần và Vương Tử Dị - "Chúng Ta Không Thể Yêu Đương"

Chúng ta không thể yêu đương lấy bối cảnh đô thị thời đại mới, Vương Tử Dị và Kim Thần có một tình yêu mãnh liệt, lãng mạn, tạo cảm giác 'ngọt sâu răng'.

Từ những hình ảnh hậu trường và buổi chụp ảnh chung, nhiều người tò mò về sự kết hợp của cặp đôi. Mặc dù chênh lệch nhau 6 tuổi nhưng vẻ nam tính, trầm ổn của Vương Tử Dị và vẻ ngọt ngào, đáng yêu của Kim Thần đã khiến cho cặp đôi nhanh chóng nhận về lượng fan lớn, mong chờ ngày được 'hóng' phim.

4 couple chị ơi anh yêu em lên sóng, netizen hồ hởi: Gấp đôi visual để làm gì?-4

Trong 4 cặp đôi trên, bạn mong chờ sự kết hợp của cặp đôi nào nhất?

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/4-couple-chi-oi-anh-yeu-em-hoa-ngu-chuan-bi-len-song-netizen-ho-hoi-gap-doi-visual-de-lam-gi-2174203.html

phim trung quốc phim hoa ngữ Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất