Lộ cảnh Dương Mịch - Hứa Khải ôm hôn, nhà trai bế nhà gái lên người với tư thế 18+

Dương Mịch - Hứa Khải khiến khán giả đỏ mặt vì ôm hôn nhau không ngừng.

Ekip sản xuất phim truyền hình Định Luật Tình Yêu 80/20 vừa tung ra trailer đầu tiên với hàng loạt cảnh ôm hôn đến từ Dương Mịch - Hứa Khải. Xuyên suốt trailer, khán giả không khỏi đỏ mặt vì loạt cảnh mang tính 18+ của Hứa Khải - Dương Mịch.

Cảnh đầu tiên là Hứa Khải bế Dương Mịch lên người mình với tư thế cực nhạy cảm. Cảnh bế này được thực hiện trong phòng tắm.

Cảnh tiếp theo là Hứa Khải đẩy Dương Mịch xuống ghế sô pha, sau đó anh chàng nằm đè lên người nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Vậy rồi 2 người ôm hôn nhau đắm đuối. Tuy cách biệt đến 9 tuổi nhưng quả thực cảnh tình cảm, hôn môi của Dương Mịch - Hứa Khải diễn ra khá ngọt.

Lộ cảnh Dương Mịch - Hứa Khải ôm hôn, nhà trai bế nhà gái lên người với tư thế 18+-1Lộ cảnh Dương Mịch - Hứa Khải ôm hôn, nhà trai bế nhà gái lên người với tư thế 18+-2Lộ cảnh Dương Mịch - Hứa Khải ôm hôn, nhà trai bế nhà gái lên người với tư thế 18+-3
Hứa Khải bế Dương Mịch lên nhạy cảm lắm cơ.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đào bới lại tin đồn Dương Mịch đã chia tay Ngụy Đại Huân để chuyển sang yêu Hứa Khải sau khi đóng chung phim Định Luật Tình Yêu 80/20. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn được tung ra nhằm PR cho bộ phim sắp phát sóng mà thôi.

Lộ cảnh Dương Mịch - Hứa Khải ôm hôn, nhà trai bế nhà gái lên người với tư thế 18+-4Lộ cảnh Dương Mịch - Hứa Khải ôm hôn, nhà trai bế nhà gái lên người với tư thế 18+-5Lộ cảnh Dương Mịch - Hứa Khải ôm hôn, nhà trai bế nhà gái lên người với tư thế 18+-6
Hứa Khải còn đè Dương Mịch xuống ghế rồi hôn thế này.

Định Luật Tình Yêu 80/20 xoay quanh nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch) bị cha mình ép hôn tại thời điểm sự nghiệp đang phát triển.

Biết được kế hoạch của cha, anh trai Tần Thi thay cô định đoạt chuyện cưới xin, nhưng rồi cô phải lấy Dương Hoa (Hứa Khải) - thiếu gia của tập đoàn đối thủ cũng đang bị mẹ sắp xếp hôn nhân. Hai người xa lạ trở thành vợ chồng dưới áp lực gia tộc nhưng dần dần cũng nảy sinh tình cảm và bên nhau trọn đời.

Hiện tại, Định Luật Tình Yêu 80/20 vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-canh-duong-mich-hua-khai-om-hon-nha-trai-be-nha-gai-len-nguoi-voi-tu-the-18-nhay-cam-162210806102004440.htm

Hứa Khải Dương Mịch

Tin tức mới nhất