Dự án phim song nữ chủ 'lên sàn', cư dân mạng gọi tên Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch

"Ông lớn" Tencent đã thông báo khởi động hai dự án phim song nữ chủ, có thể là phim đồng tính nữ.

Mới đây, Tencent đã thông báo khởi động 2 dự án phim song nữ chủ, theo đó phim sẽ có hai nữ diễn viên cùng đóng vai chính. Hai dự án phim được công bố đó là Song HỷLiên Tước.

Được biết, Song Hỷ nói về hai người phụ nữ từ đối thủ cho tới bạn bè. Ngược lại, Liên Tước nói về mối quan hệ bí ẩn giữa hai người phụ nữ, nhiều khán giả nhận định phim có thể nói về mối quan hệ tình cảm, đồng tính nữ.

Dự án phim song nữ chủ lên sàn, cư dân mạng gọi tên Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch-1
Hai dự án song nữ chủ được công bố

Hiện tại, những phim được chuyển thể từ đam mỹ, song nam chủ đã không còn lạ lẫm với khán giả. Những nam qua, hàng loạt phim ăn khách như Trần Tình Lệnh, Sơn Hà Lệnh đều là phim song nam chủ và được chuyển thể từ truyện đam mỹ.

Bên cạnh đó, còn có không ít dự án phim đam mỹ được chờ lên sóng như Hạo Y Hành, Sát Phá Lang, Tát Dã,...

Chính vì vậy, người hâm mộ bày tỏ rất mong chờ vào dự án phim bách hợp, đây sẽ trở thành làn gió mới trong thời điểm đam mỹ ngập tràn tại làng giải trí Hoa ngữ. 

Dự án phim song nữ chủ lên sàn, cư dân mạng gọi tên Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch-2

Cách đây không lâu vào ngày 7/4, mạng xã hội rộ lên thông tin Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác đóng phim "song nữ chủ". Dù có nhiều ý kiến trái chiều và bày tỏ nghi ngờ, song việc Tencent thông báo làm dự án phim bách hợp đã khiến nhiều khán giả nuôi hi vọng hai nàng tiểu hoa đán sẽ hợp tác với nhau.

Dự án phim song nữ chủ lên sàn, cư dân mạng gọi tên Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch-3
Cư dân mạng kì vọng Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh hợp tác

Cả Dương Mịch lẫn Triệu Lệ Dĩnh đều là những nữ minh tinh hàng đầu của Cbiz hiện tại, nếu thực sự kết hợp đây sẽ là một trong những bom tấn khán giả không thể bỏ qua. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-goi-ten-trieu-le-dinh-duong-mich-trong-du-an-phim-song-nu-chu-n-264882.html

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất