4 'đàn chị' hạ gục trái tim nam thần 9X Yoo Seung Ho

(2Sao) - Yoo Seung Ho khá có duyên sánh cặp với các bạn diễn hơn tuổi trên màn ảnh.

1. Seo Woo trong Flames of Desire

Ở tuổi 17, Yoo Seung Ho thoát khỏi hình ảnh sao nhí để chuyển sang hình tượng chín chắn, trưởng thành với vai diễn anh chàng Kim Min Jae trong bộ phim truyền hình Flames of Desire. Trong tác phẩm này, anh kết đôi với nữ diễn viên đàn chị hơn 8 tuổi Seo Woo (vai Baek In Ki).






Kim Min Jae sinh trưởng trong một gia đình giàu có. Sau những chuyện tình cờ, anh vướng vào scandal với nữ diễn viên Baek In Ki. Thế rồi, anh yêu cô say đắm mặc cho quá khứ không hay của người đẹp. Thế nhưng, giữa hai người lại có mối liên hệ đặc biệt và không thể đến bên nhau.

2. Yoon Eun Hye trong Missing You

Dù chỉ thể hiện vai nam thứ, lại là vai phản diện trong Missing You nhưng Yoo Seung Ho vẫn chiếm trọn trái tim khán giả nhờ tạo hình đẹp hút hồn cũng như diễn xuất lôi cuốn. Trong phim, anh vào vai Kang Hyung Joon - anh chàng phải trải qua quá khứ đau khổ nên tràn đầy thù hận và luôn nung nấu ý định báo thù.




Hyung Joon yêu Soo Yeon (Yoon Eun Hye) và đã ở bên trong lúc cô gặp khó khăn nhất. Thế nhưng, Soo Yeon lại không thể quên được mối tình đầu. Sau khi Soo Yeon tái hợp với tình cũ, Hyun Joon như phát điên. Yêu quá hóa hận, anh quay ra hãm hại Soo Yeon.


Kém Yoon Eun Hye 9 tuổi nhưng Yoo Seung Ho vẫn diễn cặp bên đàn chị vô cùng ngọt ngào. Nhiều cảnh quay tình cảm của hai người làm "tan chảy" trái tim khán giả.

3. Go Ara trong The Joseon Magician

Bộ phim điện ảnh The Joseon Magician có sự kết đôi của Yoo Seung Ho với nữ diễn viên sinh năm 1990 Go Ara. Trong phim, Yoo Seung Ho vào vai ảo thuật gia thiên tài Hwan Hee, còn Go Ara vào vai công chúa xinh đẹp Cheong Myung. Trên đường tới triều Thanh để xuất giá, Cheong Myung gặp Hwan Hee và "phải lòng" anh.




Dù The Joseon Magician chưa công chiếu nhưng qua những hình ảnh đoàn phim hé lộ, có thể thấy Go Ara và Yoo Seung Ho khá đẹp đôi. Hai người vượt qua chênh lệch tuổi tác để vào vai một cặp tình nhân đẹp.

4. Park Min Young trong Remember

Bạn diễn cặp mới nhất của Yoo Seung Ho chính là đàn chị hơn 7 tuổi Park Min Young. Hai người  tạo thành cặp đôi luật sư trong bộ phim truyền hình Remember.




Trong Remember, Yoo Seung Ho vào vai Seo Jin Woo - anh chàng có trí nhớ tuyệt vời. Để chứng minh sự vô tội cho cha mình, Jin Woo trở thành luật sư. Cùng đồng hành với anh trong hành trình đó là nữ luật sư Lee In Ah (Park Min Young). Ban đầu là bạn nhưng sau này Jin Woo và In Ah cảm mến nhau.

Remember sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 9/12 tới.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao