4 dấu hiệu cho thấy chàng đang tìm cách đưa bạn 'lên giường'

Một chàng trai nhút nhát lại thường xuyên tán tỉnh bạn, điều này cho thấy rằng chàng đang rất thích bạn và muốn làm "chuyện ấy" với bạn.

Có nhiều người không biết rằng, đàn ông thường khó khăn trong việc để lộ cảm xúc của bản thân. Ngay cả khi anh ấy thấy bạn rất hấp dẫn, chàng cũng không biết biểu lộ cảm xúc thế nào cho đúng.

Dưới đây sẽ là một số dấu hiệu cho thấy chàng muốn làm "chuyện ấy" với bạn, hãy tinh ý nhận ra nhé.

4 dấu hiệu cho thấy chàng đang tìm cách đưa bạn lên giường-1

Anh ấy nói tông giọng trầm với bạn

Đây có thể là một thay đổi nhỏ nhưng nếu chú ý, bạn có thể nhận ra có sự khác biệt rõ ràng giữa cách anh ấy nói với bạn và những người xung quanh bạn.

Đàn ông sẽ nói với tông giọng trầm hơn với người mình thích. Điều này cho thấy chàng muốn tỏ ra vẻ mạnh mẽ, nam tính hơn trước mặt bạn.

Chàng tiếp xúc với bạn một cách tình cờ

Khi muốn làm chuyện ấy, chàng trai có thể đặt tay lên vai bạn hoặc chạm vào khuỷu tay bạn một cách tình cờ.

Khi đàn ông thấy bạn thật quyến rũ, anh ấy sẽ tìm nhiều cách "tình cờ" chạm vào bạn. Nếu chuyện "tình cờ" này xảy ra thường xuyên, bạn có thể chắc chắn rằng anh ấy đang cố tình làm điều đó.

Khi một người đàn ông thường xuyên tiếp xúc với bạn. Đó là dấu hiệu cho thấy chàng đang bị thu hút bởi bạn.

4 dấu hiệu cho thấy chàng đang tìm cách đưa bạn lên giường-2

Chàng chăm chút ngoại hình

Nếu một người đàn ông cảm thấy muốn làm chuyện ấy với bạn, chàng sẽ cố gắng thể hiện bản thân một cách tốt hơn.

Khi gặp bạn, chàng sẽ ăn mặc đẹp, chải chuốt đầu tóc hơn. Anh ấy muốn để bạn thấy rằng mình là người đàng hoàng, đáng tin cậy.

Tùy theo phong cách của mình, chàng sẽ bắt đầu chải chuốt tóc tai, xịt nước hoa và diện những bộ quần áo đẹp nhất của mình.

Tán tỉnh bạn bất cứ khi nào

Một số người đàn ông thích tán tỉnh bạn gái - đó là một phần trong tính cách của họ. Nhưng nếu một chàng trai nhút nhát lại thường xuyên tán tỉnh bạn. Điều này cho thấy rằng chàng đang rất thích bạn và muốn làm chuyện ấy với bạn.

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dau-hieu-cho-thay-chang-dang-tim-cach-dua-ban-len-giuong-n-299632.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao