4 điều nhỏ nhặt giúp bạn hiểu rõ vị trí của mình trong lòng đàn ông

Muốn biết được vị trí của mình trong lòng người đàn ông ấy thế nào, phụ nữ khôn ngoan chỉ cần nhìn vào những điểm này.

Đôi khi chỉ một vài hành động dù nhỏ nhặt nhưng cũng có thể thấy rõ tâm can của người đàn ông có thực sự yêu mình. Muốn biết được vị trí của mình trong lòng người đàn ông ấy thế nào, phụ nữ khôn ngoan chỉ cần nhìn vào những điểm này.

4 điều nhỏ nhặt giúp bạn hiểu rõ vị trí của mình trong lòng đàn ông-1

1. Vì bạn mà từ chối người phụ nữ khác

Muốn biết mình quan trọng như thế nào trong lòng đàn ông, bạn chỉ cần xem trong mắt anh ấy có bao dung được những người phụ nữ khác ngoài bạn hay không. 

Nếu trong lòng anh ấy có bạn, anh ấy nhất định sẽ xem xét đến tình cảm của bạn. Anh ấy sợ bạn tổn thương, sợ bạn hiểu nhầm. Vì thế, người đàn ông ấy nhất định sẽ tránh xa những người phụ nữ khác, chỉ để bạn không phải suy nghĩ nhiều.

2. Vì bạn mà nhẫn nhịn khi tranh cãi

Người yêu thật lòng sẽ nhẫn nhịn bạn khi cả hai xảy ra mâu thuẫn. Người không yêu thật lòng sẽ tranh cãi đến cùng, khi nào giành được phần thắng mới thôi. 

Người phụ nữ khôn ngoan nên biết phân biệt ai tốt với mình thật lòng. Đừng dại chôn vùi thanh xuân của mình bên một người đàn ông ích kỷ, hiếu thắng.

4 điều nhỏ nhặt giúp bạn hiểu rõ vị trí của mình trong lòng đàn ông-2

3. Tình dục chỉ là thứ yếu

Ở đời không thiếu những người đàn ông đối xử với phụ nữ không ra gì. Họ đến bên bạn chỉ vì muốn ngủ cùng bạn để rồi sao đó liền mặt lạnh lùng, thậm chí lãnh đạm.

Người đàn ông như vậy vốn dĩ chỉ xem bạn là người giúp anh ấy giải tỏa nhu cầu ân ái chứ chẳng mặn nồng gì. Nếu thực sự có chỗ đứng, chỉ cần bạn không thoải mái, anh ấy cũng sẽ chiều theo dù trong lòng có chút mất mát. 

4. Muốn biết ý kiến của bạn

Trước khi quyết định làm gì quan trọng, anh ấy luôn hỏi ý kiến của bạn đầu tiên, muốn biết bạn nghĩ thế nào? Một người đàn ông yêu thật lòng chắc chắn muốn chia sẻ mọi thứ với nửa kia, ý kiến của bạn rất quan trọng. 

Còn khi anh ta luôn tự quyết định mọi thứ mà không cần thông qua bạn. Kể cả khi chủ động đưa ra ý kiến cũng bị phớt lờ vậy chứng tỏ bạn chẳng có chút ảnh hưởng gì tới cuộc sống của anh ấy.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dieu-nho-nhat-giup-ban-hieu-ro-vi-tri-cua-minh-trong-long-dan-ong-n-304399.html

bài học tình yêu

Tin tức mới nhất