Sự thật phũ phàng: 4 điều vợ ít khi làm được, nhân tình lại làm quá tốt, điều cuối cùng mẹ nào cũng thiếu

Muốn biết nguyên nhân chồng ngoại tình phụ nữ đừng vội hỏi ai, hãy tự hỏi bản thân xem có phạm phải những sai lầm này hay không sẽ rõ.

Biết khen ngợi, khích lệ

Có một sự thật là phụ nữ khi yêu rất hay khen ngợi người đàn ông của mình nhưng đến khi đã kết hôn thì lại có xu hướng chê bai anh ấy.

Có thể vì cả hai đã sống với nhau và nhìn thấy được hết những khuyết điểm của đối phương nên bản thân có chút thất vọng, vỡ mộng. Tuy nhiên, khác với các bà vợ, mấy cô tình nhân thì rất giỏi trong việc này.

Thực tế, phụ nữ lúc nào cũng cần khéo léo một chút, đàn ông thì rất ưa nịnh, một lời khen ngợi, khích lệ từ vợ sẽ khiến anh có nhiều động lực để phấn đấu hơn là suốt ngày phải nghe vợ kêu ca.

Mạnh mẽ khi cần, yếu đuối khi muốn

Phụ nữ đừng vì kết hôn mà biến mình trở thành nữ cường nhân. Dẫu có thể tự cáng đáng tất cả việc nhà, làm tốt mọi thứ nhưng bạn chớ dại thể hiện điều ấy ra bên ngoài. Hãy cứ nũng nịu, đòi hỏi chồng nuông chiều, cưng nựng mình như thuở đang yêu.

Sự thật phũ phàng: 4 điều vợ ít khi làm được, nhân tình lại làm quá tốt, điều cuối cùng mẹ nào cũng thiếu-1

Điều này sẽ khiến chồng luôn muốn được bao bọc, chở che và bảo vệ vợ trước mọi điều trong cuộc sống. Hãy cứ yếu mềm, nữ tính như bản chất trước người đàn ông của đời mình.

Nếu không làm được điều này, bạn đừng trách vì sao chồng lại say nắng những cô nàng đỏng đảnh, khó chiều ngoài kia và xem bạn là "cơm nguội".

Cuồng nhiệt chuyện gối chăn

Những người vợ thường sợ bị chồng đánh giá, sợ mang tiếng không đoan chính nên không dám đòi hỏi, cũng chẳng dám chỉ dẫn chồng cách khiến mình hạnh phúc. Họ không dám vượt qua những rào cản trong bản ngã của chính mình nên cứ tự nhốt mình trong những điều nhàm chán.

Họ không biết rằng, đàn ông không nghĩ ngợi nhiều đến thế. Họ chỉ cần thấy người phụ nữ của mình hạnh phúc, thấy sự hòa hợp gối chăn và sự cuồng nhiệt của vợ khi gần gũi thì đã say mê đến cuồng dại. Đúng như câu nói “ lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi”, vợ chồng càng hợp nhau “chuyện yêu” càng quấn quýt không rời.

Biết làm mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ

Nhiều chị em phụ nữ dại dột lắm, chưa hẳn là không có tiền nhưng kết hôn rồi là cứ hy sinh hết lòng vì chồng vì con mà quên mất bản thân mình cũng cần được chăm sóc.

Không ít chị em thời độc thân thì cũng xinh đẹp lắm nhưng đến khi kết hôn rồi sinh con, lúc nào cũng chỉ quanh quẩn ở nhà với mấy bộ quần áo cũ kỹ, đầu tóc cả năm không biết uốn, nhuộm là thế nào, son phấn vứt mốc meo một góc, dáng dấp thì không còn hấp dẫn vì đã qua sinh nở… Không nói ngoa nhưng soi vào gương nhìn chính bản thân mình còn thấy chán mình nữa là người khác.

Thế nên chị em phải thay đổi đi, đừng hy sinh vì ai cả bởi muốn tốt cho người khác thì trước tiên bản thân mình phải tốt cái đã. Hãy dành thời gian đi làm đẹp, sắm sửa quần áo, váy vóc, son phấn, nước hoa… Đầu tư cho bản thân không bao giờ sợ lỗ. Giàu vì bạn, sang vì vợ, hãy để đàn ông họ cảm thấy tự hào khi đi cạnh mình.

Theo Khỏe và đẹp


hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất