Fan rớt nước mắt khi cuối cùng con út nhà BTS cũng ngoi lên trước đàn anh 'Dynamite'

Fan BTS đã phần nào bớt run cầm cập khi "Life Goes On" mang về chiếc cúp đầu tiên trên show âm nhạc với điểm số ngất ngưởng.

Kể từ trước khi BTS phát hành album BE và ca khúc chủ đề Life Goes On, ARMY đã lên kế hoạch tạm bế bản siêu hit Dynamite sang một bên để nhường chỗ cho sản phẩm mới. Thế nhưng trước sức mạnh như vũ bão của Dynamite, Life Goes On vẫn chưa thể có cơ hội vượt lên đàn anh từ views cho tới thành tích nhạc số.

Fan rớt nước mắt khi cuối cùng con út nhà BTS cũng ngoi lên trước đàn anh Dynamite-1

Đến sát ngày phát hành em út và kể cả sau khi Life Goes On ra lò, Dynamite vẫn tiếp tục mang về thêm 2 cúp chiến thắng, nâng tổng số cúp lên tới 25 chiếc chưa có đối thủ trên các show âm nhạc.

Fan rớt nước mắt khi cuối cùng con út nhà BTS cũng ngoi lên trước đàn anh Dynamite-2

Cũng chính bởi độ phủ sóng quá khủng khiếp của Dynamite nên nhiều fan lo lắng rằng Dynamite sẽ chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến gia tộc, đối mặt với tình huống dở khóc dở cười “quảng bá Life Goes On nhưng nhạc chiến thắng thì vẫn cứ phát Dynamite.

Fan rớt nước mắt khi cuối cùng con út nhà BTS cũng ngoi lên trước đàn anh Dynamite-3

Tuy nhiên tới hôm nay các fan BTS đã phần nào bớt run cầm cập khi Life Goes On đã mang về chiếc cúp đầu tiên trên show âm nhạc Show!Music Core với điểm số ngất ngưởng.

Fan rớt nước mắt khi cuối cùng con út nhà BTS cũng ngoi lên trước đàn anh Dynamite-4

Ngay khi Life Goes On bỏ túi chiến thắng đầu tiên, ARMY đã lập tức đưa hastag #Life Goes On1stWin xuất hiện trên hot trend thế giới chúc mừng em út.

Fan rớt nước mắt khi cuối cùng con út nhà BTS cũng ngoi lên trước đàn anh Dynamite-5

Nhiều fan nhanh chóng đưa ra bảng cập nhật số liệu mới nhất cho top 3 tranh cúp của Music Core tuần sau với hi vọng Life Goes On sẽ tiếp tục nhận cúp khi hiện tại điểm số đang bỏ xa những đối thủ còn lại.

Fan rớt nước mắt khi cuối cùng con út nhà BTS cũng ngoi lên trước đàn anh Dynamite-6

Thế nhưng đây chưa phải là phần hay nhất của câu chuyện. Sau chiến thắng của Life Goes On, một fan đã chia sẻ những chiến binh đề cử cho No.1 của Music Bank tuần sau và fan lại đang lót dép chờ đợi cuộc hỗn chiến gia tộc kịch tính.

Fan rớt nước mắt khi cuối cùng con út nhà BTS cũng ngoi lên trước đàn anh Dynamite-7

Với lợi thế album, Life Goes On hiện đang dẫn trước với khoảng cách khá xa và có cơ hội cao đánh bại Dynamite, tuy vậy ARMY vẫn tò mò liệu đứa con nào của BTS sẽ ngồi lên đầu đứa còn lại khi đến nay Dynamite vẫn đang có thế mạnh về điểm nhạc số.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/life-goes-on-bts-mang-ve-chiec-cup-dau-tien-ke-tu-khi-phat-hanh-n-243703.html

BTS

Tin tức mới nhất