Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu

"Hot girl bốc vác" Chu Thiên Bội, blogger Jenny Lam hay thí sinh hoa hậu Dương Vịnh Đồng là những cô gái thu hút sự chú ý bởi tài năng cùng vẻ ngoài nổi bật.

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-1
Dương Vịnh Đồng (nickname Katy Yeung, 23 tuổi) là gương mặt được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) 2019. Cô nàng được đánh giá cao về cả nhan sắc và tài năng khi từng tốt nghiệp chuyên ngành Tội phạm học tại trường City University of Hong Kong.

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-2
Người đẹp sinh năm 1996 gây ấn tượng với chiều cao 1,78 m cùng nét đẹp trong sáng, ngọt ngào. Trước khi trở thành ứng viên tại cuộc thi hoa hậu, Dương Vịnh Đồng là người mẫu tự do.

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-3
9X là người yêu thích du lịch, khám phá và từng đi tới nhiều quốc gia. Bên cạnh đó, người đẹp họ Dương cũng tích cực tham gia các hoạt động vì môi trường như kêu gọi giảm thiểu rác thải nhựa hay góp sức vào dự án bảo vệ sinh vật biển. 

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-4
Jenny Lam (25 tuổi) là beauty blogger nổi tiếng, được giới trẻ Hong Kong (Trung Quốc) biết tới với nick name Pumpkin Jenn. 9X sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da mịn màng và thần thái cuốn hút. Dù chiều cao khiêm tốn, cô vẫn hấp dẫn với số đo 3 vòng chuẩn.

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-5
Nhờ tài năng cùng vẻ ngoài xinh xắn, Jenny trở thành gương mặt được khá nhiều thương hiệu lựa chọn để quảng bá sản phẩm. Trang cá nhân của cô có hơn 200.000 người theo dõi. Nữ blogger nhận nhiều lời khen về những bí quyết làm đẹp hữu ích mà cô chia sẻ.

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-6
Tháng 7/2018, hot girl Hong Kong chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch Việt Nam với dòng cảm xúc: "Cảm ơn vì những trải nghiệm tuyệt vời". Cô cùng bạn mình có những hoạt động thú vị tại TP.HCM và Phan Thiết. Bức hình chụp cùng nón lá với cách tạo dáng thú vị của cô nhận được không ít lời khen từ dân mạng.

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-7
Ở tuổi đời còn khá trẻ, Hanna Chen (sinh năm 1993) đã gặt hái nhiều thành công ở cả thị trường Hong Kong (Trung Quốc) và Nhật Bản. Vai diễn cô nàng 16 tuổi trong bộ phim "Paradox" của đạo diễn Wilson Yip giúp 9X nhận được đề cử "Diễn viên mới xuất sắc năm 2018".

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-8
Gương mặt cá tính, sống mũi cao và thân hình mảnh dẻ là lợi thế giúp cô nàng 26 tuổi có cơ hội trở thành người mẫu thời trang. Trước khi được mời đóng phim, 9X là người mẫu được các thương hiệu cao cấp để mắt.

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-9
Hanna từng là sinh viên ngành Thiết kế Quảng cáo của Đại học Bách khoa Hong Kong. Cô tâm sự nghiệp diễn đến với mình như cái duyên nhưng cô theo đuổi nó vì yêu thích. Năm cuối đại học, khi đang có chuyến du lịch châu Âu, 9X nhận được cuộc gọi của đạo diễn. Sau khi nhìn thấy những bức ảnh nghệ thuật của cô trên mạng và gọi facetime, ông đã chọn cô cho vai chính.

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-10
Năm 2017, Chu Thiên Bội (30 tuổi) trở thành "hiện tượng" khắp mạng xã hội xứ Trung nhờ loạt ảnh chụp lén khi cô đang làm việc được chia sẻ trên diễn đàn. Sở hữu thân hình thon thả, mảnh mai, hình ảnh cô vác những bao hàng nặng, di chuyển thuần thục nhanh chóng "gây bão". 8X được dân mạng yêu mến gọi bằng biệt danh "hot girl bốc vác".

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-11
Loạt ảnh được lan truyền từng khiến cô nàng mệt mỏi vì những lời đồn đoán không hay, cho rằng cô cũng chỉ là kẻ "hám fame", "làm màu". Tuy nhiên, dân mạng bất ngờ khi biết Thiên Bội đã làm nghề này 10 năm chứ không phải cố tình giả vờ để nổi tiếng. 8X còn từng làm nhiều công việc khác nhau như bảo vệ an ninh ở khách sạn, bán hàng, nhân viên cứu hộ bể bơi, văn thư...

Bốn hot girl Hong Kong: Người làm nghề bốc vác, kẻ đi thi hoa hậu-12
Sau khi nổi tiếng, Chu Thiên Bội nhận không ít lời mời đóng phim nhưng cô vẫn không thay đổi công việc hiện tại.

Theo Zing


beauty blogger Hot Girl

Tin tức mới nhất