Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm

Dàn hot girl thế hệ mới gồm những cô nàng cuối 9X, đầu 2K sở hữu gu ăn mặc nóng bỏng cùng phong cách thời trang gợi cảm.

Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm-1
Hồ Ngọc Ý Nhi (sinh năm 1999, TP.HCM) là cô em út từng được dân mạng quan tâm trong "nhà có ba nàng tiên họ Hồ". Cô đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh quốc tế, ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM.

Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm-2
Ngoài việc học, cô còn tham gia làm mẫu ảnh, quảng cáo cho một số thương hiệu thời trang. Sau hơn hai năm được chú ý, cô gái sinh năm 1999 theo đuổi hình tượng gợi cảm. "Lúc đầu bố mẹ không cho vì có nhiều người đặt điều nói xấu. Sau này gia đình cũng dần chấp nhận hình tượng này của mình", Ý Nhi nói.

Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm-3
Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, Thanh Hóa) đang là sinh viên ĐH Văn hóa Thể thao và Du lịch. Hải Hằng được dân mạng biết đến lần đầu sau bức ảnh bị chụp lén trong thang máy. Một thời gian sau, cô thay đổi hình ảnh từ một cô gái cá tính sang hình tượng gợi cảm.

Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm-4
Sở hữu thân hình đồng hồ cát, Hải Hằng thường khoe dáng trong những bộ trang phục mát mẻ. Đáp lại những lời khiếm nhã và bình luận không hay, cô nói: "Mình luôn cố gắng thận trọng để không bị nhầm giữa gợi cảm và phản cảm".

Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm-5
Lê Bùi Nguyên Hương (sinh năm 2000) đang là sinh viên ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Cô nổi tiếng trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp vì có vẻ ngoài giống gái Tây. Sở hữu ngoại hình nổi bật, cô nhận được nhiều lời mời làm mẫu lookbook.

Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm-6
Do có đôi mắt to, mũi cao và đôi môi mọng, cô hay bị nhầm lẫn là người nước ngoài. Thực tế, bố mẹ cô đều là người Việt nam. Nguyên Hương theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô gái trẻ thường xuất hiện trong trang phục tôn dáng và khoe đường cong.

Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm-7
Phan Nhã Trân (sinh năm 2002) là nữ sinh nổi bật từ "lò nhan sắc" THPT Bình Hưng Hòa TP.HCM. Trên trang cá nhân, cô thường đăng ảnh với trang phục gợi cảm. Nhã Trân cũng hay xuất hiện trong các diễn đàn hot boy, hot girl.

Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm-8
Hot girl 2k2 theo đuổi phong cách quyến rũ. Cô gái trẻ thường xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng và cá tính. Nhã Trân cũng thường xuất hiện trong các diễn đàn hot boy, hot girl. Cô không hề kém cạnh hội bạn Võ Ngọc Trân, Triệu Vy về độ nổi tiếng trên mạng xã hội.

Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm-9
Wilson Nhật Anh (sinh năm 2002, TP.HCM) được dân mạng biết đến với danh hiệu "hot girl con lai". Sở hữu số đo 3 vòng  90 - 66 - 95, cô không ngại xuất hiện với trang phục gợi cảm và tôn dáng.

Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm-10
Trước nghi vấn từng can thiệp dao kéo, hot girl 2k2 khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện cô kinh doanh online và tham gia làm mẫu quảng cáo cho một số thương hiệu mỹ phẩm. Nhật Anh cho biết cô sẽ du học Mỹ thời gian sắp tới.

Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất