Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục

Dàn rapper khiến khán giả thích thú khi diện đồ cá tính, đến từ thương hiệu nổi tiếng.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-1
Rap Việt tập 6 thu hút sự chú ý khi tiết lộ tạo hình mới của dàn huấn luyện viên. Các rapper diện trang phục cá tính nhưng vẫn sang trọng. Trong khi đó, MC Trấn Thành trung thành với bộ suit. Lần này, anh chọn thiết kế mang họa tiết kẻ tạo cảm giác quyền lực. Kính mắt và đồng hồ là hai phụ kiện quen thuộc.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-2
Anh Lê Hoàng Bảo (Baopaul) - stylist của Binz - tiết lộ rapper gốc Gia Lai diện mẫu vest phiên bản đặc biệt từ thương hiệu Saint Laurent. Trang phục tông đen tôn lên nét quyến rũ, vẻ mạnh mẽ cho rapper 32 tuổi.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-3
So với các thiết kế thông thường, mẫu vest thuộc phiên bản đặc biệt được gắn thêm tên thương hiệu bằng kim loại trước ngực. Binz diện quần Amiri Python Denim và áo sơ mi của nhà mốt Pháp.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-4
Bên cạnh trang phục tông đen, stylist của Binz dùng thêm kính mắt và boots cao cổ của Saint Laurent giúp tạo hình thêm phần lịch lãm. Mẫu phụ kiện từ thương hiệu Pháp được bán trên các trang thương mại điện tử với giá 85 USD.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-5
Bên cạnh tạo hình lịch lãm, Binz xuất hiện với bộ đồ thứ 2 mang phong cách năng động hơn. Mẫu áo hoa của thương hiệu Nhật Bản được phối cùng sơ mi trắng và quần jeans. Hỏi về cảm hứng phối đồ, Baopaul chia sẻ: "Tôi nói lý do sẽ lộ mất vì bộ đó quan trọng". 

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-6
Suboi mang đến hai tạo hình khác lạ. Nữ rapper ưa chuộng trang phục tông đen. Tuy nhiên, cô thêm nét mạnh mẽ với kiểu tóc buộc cao. Trong tạo hình khác, Suboi toát lên vẻ nữ tính khi phối mũ nồi cùng váy bó​​​​​​​.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-7
Wowy toát lên vẻ lịch lãm với suit và kính râm. Tạo hình này của nam rapper trông khác biệt so với những tập đầu. Trong khi đó, Karik diện áo khoác tông xanh và túi xách dáng hộp của Louis Vuitton​​​​​​​​​​​​​​.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/4-huan-luyen-vien-rap-viet-thay-doi-trang-phuc-post1128148.html

Rap Việt Binz Suboi Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2