Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

MV 53 triệu view của rapper Dế Choắt 'Rap Việt' hóa ra từ Trấn Thành mà có

Dế Choắt lần đầu tiên bật mí cảm hứng giúp anh viết được "Đời Lạ Lắm À Nghen", dựa trên hình ảnh của Trấn Thành - người anh ngưỡng mộ.

Tập 5 Rap Việt lên sóng với sự hiện diện của nhiều thí sinh đáng gờm. Một trong số thí sinh gây chú ý là rapper Dế Choắt mang phong cách đậm chất đường phố. 

Dế Choắt mang đến bản rap Chú Bé Loắt Choắt dựa trên bài thơ Lượm của Tố Hữu và nhận được 2 nón vàng từ Suboi và Wowy. Cuối cùng nam rapper quyết định về với "lão đại" Wowy.

MV 53 triệu view của rapper Dế Choắt Rap Việt hóa ra từ Trấn Thành mà có-1

Cũng trong show, Dế Choắt chia sẻ việc anh bị người khác đàm tiếu vì những hình xăm, Trấn Thành lên tiếng bênh vực: "Người ta thường có định kiến với vẻ bề ngoài, đâu phải ai rảnh đi lấy cái bình mực in lên trên mặt của mình. Dạ không có, mỗi một hình ảnh đều liên quan đến một câu chuyện trong đời của người ta. Xăm đau không quý vị? Đau chứ, người ta phải để ký ức tổn tại trên da thịt của người ta, để nhìn lại từng trải qua những cột mốc nào trên cuộc đời".

MV 53 triệu view của rapper Dế Choắt Rap Việt hóa ra từ Trấn Thành mà có-2

Dù không chia sẻ nhiều trên sóng truyền hình nhưng trên trang cá nhân, Dế Choắt đã dành lời ngưỡng mộ và cảm ơn Trấn Thành. 

Nam rapper tiết lộ Trấn Thành chính là người cho anh nguồn cảm hứng sáng tác Đời lạ lắm à nghen. Trong MV, Dế Choắt cũng sử dụng hình ảnh của Trấn Thành làm minh họa, và chính điều này giúp Đời lạ lắm à nghen thu về 53 triệu lượt xem.

MV 53 triệu view của rapper Dế Choắt Rap Việt hóa ra từ Trấn Thành mà có-3


MV "Đời lạ lắm à nghen"

Đọc được status của Dế Choắt, Trấn Thành ngay lập tức chia sẻ hình ảnh này về trang cá nhân. Kèm theo đó, anh gửi lời cảm ơn nam rapper. 

MV 53 triệu view của rapper Dế Choắt Rap Việt hóa ra từ Trấn Thành mà có-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Rap Việt rapper Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2