4 loại cây bỗng dưng nở hoa báo hiệu Thần Tài gõ cửa, mang tới điềm lành

Cơ hội để được nhìn thấy hoa của những loại cây này thực sự hiếm. Vì vậy, nếu bạn may mắn thấy nó thì xin chúc mừng, Thần Tài nhất định sẽ gõ cửa nhà bạn.

Cây lưỡi hổ

4 loại cây bỗng dưng nở hoa báo hiệu Thần Tài gõ cửa, mang tới điềm lành-1

Hoa của cây lưỡi hổ mọc ra từ thân cây. Nếu bạn nhìn thấy một chồi xanh xuất hiện từ lá thì có nghĩa là nó đang từ từ nở hoa. Hoa có màu xanh nhạt, mùi thơm nhẹ nhưng không dễ thấy. Chúng nở tầm về chiều, có cánh hoa dài, mảnh, cuộn lại thành vòng rất đẹp.

Vì lưỡi hổ rất hiếm ra hoa nên theo phong thủy, nếu cây ra hoa lại đúng dịp đầu năm thì gia chủ sẽ phát tài, công việc sự nghiệp thuận lợi, gia đình bình an, hạnh phúc.

Cây lưỡi hổ ra hoa là một điềm báo rất tốt, may mắn sẽ đến, sớm có thành công trong cuộc sống. Công việc của chủ nhà luôn suôn sẻ, thuận lợi, sự nghiệp ổn định và phát triển vững vàng. Vì thế nếu như bạn đang trồng cây lưỡi hổ, hãy cố gắng chăm sóc cây thật tốt để cây nở hoa nhé.

Cây kim tiền

4 loại cây bỗng dưng nở hoa báo hiệu Thần Tài gõ cửa, mang tới điềm lành-2

Hoa của cây kim tiền có màu trắng, hình trụ dài mọc từ gốc lên, trên hoa có các nếp hoa văn uốn lượn tinh tế.

Vì cây khó ra hoa nên nhiều người nghĩ rằng cây chỉ có lá xanh. Nhưng nếu cây kim tiền nhà bạn ra hoa thì đây là một điềm lành cho gia đình. Thông thường cây nở hoa là đã hút lộc, nếu nở đúng dịp Tết thì càng mang lại tài lộc gấp đôi cho gia chủ trong năm mới.

Đúng như tên gọi, kim là phát tài, tiền là giàu sáng phú quý vì vậy cây kim tiền sẽ mang đến tài lộc, sung túc cho gia chủ hoặc các doanh nghiệp.

Cây vạn tuế

4 loại cây bỗng dưng nở hoa báo hiệu Thần Tài gõ cửa, mang tới điềm lành-3

Hoa của cây vạn tuế nở thành từng cụm rất lạ mắt. Chúng có màu vàng cam, đầu phía trên tum tròn lại với cấu trúc là những mắt nhỏ và dẹp. Kích cỡ như ngón tay út xếp sát đều nhau trông rất đẹp, lạ mắt.

Vì cây tương đối khỏe nên thường được trồng làm cảnh ở nơi công cộng. Ông cha ta truyền lại việc cây vạn tuế ra hoa là có nhưng rất hiếm. Vậy nên người xưa có câu “Thiên niên thiết thụ liễu hoa” nghĩa là “nghìn năm vạn tuế đơm hoa”. Vì thế mà nhiều người gọi vạn tuế là cây ngàn năm mới nở hoa.

Cây vạn tuế một khi nở hoa là biểu tượng của điềm lành.

Cây cành vàng lá ngọc

4 loại cây bỗng dưng nở hoa báo hiệu Thần Tài gõ cửa, mang tới điềm lành-4

Vào mùa xuân, cây nở rộ nhiều bông hoa li ti trông như những ngôi sao nhỏ xinh màu trắng hoặc hồng. Nhìn cả cây như một bụi hoa rực rỡ, rất đáng yêu.

Vốn là loại cây cảnh ngắm lá nhưng lá của chúng có màu xanh mướt như ngọc bích, đại diện cho vàng bạc châu báu, đá quý, những thứ đem lại sự sung túc, giàu có cho gia chủ. Vậy nên người ta ít khi để ý đến hoa của loại cây này.

Vì cây ít ra hoa nên gia chủ nào trồng cành vàng lá ngọc ra hoa được coi như một kỳ tích, chắc chắn thời gian tới sẽ đón nhiều may mắn, tài lộc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-loai-cay-bong-dung-no-hoa-bao-hieu-than-tai-go-cua-mang-diem-lanh-cho-gia-chu.html

cây phong thủy Thần tài

Tin tức mới nhất