Nhận diện 4 mẫu đàn bà dễ tặng chồng 'cặp sừng', 'phận đàn ông' nên cảnh giác cao độ

Có một số kiểu đàn bà dễ sa ngã trước người khác giới nên họ có nhiều khả năng bất chấp miệng đời để lừa dối, đi cặp kè với đàn ông khác.

1. Bị phản bội

Một khi đã dốc cạn lòng với chồng con nhưng rồi chợt nhận ra bị bạn đời "tặng" cho "cằm sừng", nhiều đàn bà có khuynh hướng sụp đổ và mặc kệ tất cả. Họ cảm giác cô đơn, khao khát có người thấu hiểu và đó là lý do khiến lập trường bị lung lay, dễ sa ngã.

Thậm chí, nhiều người đàn bà còn lựa chọn ngoại tình như một cách để trả thù chồng, hay chứng minh rằng bản thân vẫn còn giá trị. Trong trường hợp này, câu thành ngữ "ông ăn chả, bà ăn nem" khá đúng. 

Nhận diện 4 mẫu đàn bà dễ tặng chồng cặp sừng, phận đàn ông nên cảnh giác cao độ-1

2.  Tính cách quá hướng ngoại

Kiểu đàn bà thích hòa mình vào đám đông, ham chơi, ham vui và hay đi chơi đêm... thường là người có tính cách hướng ngoại. Mẫu người này cũng có suy nghĩ và quan điểm rất thoáng trong cuộc sống vợ chồng. Đời sống hôn nhân dài lâu dễ nảy sinh nhàm chán bởi guồng quay đều đều lặp lại mỗi ngày nên họ muốn tìm đến cảm giác mới lạ.

Đàn bà có tính cách hướng ngoại thường cho rằng không phải lúc nào hướng nội mới là "kim chỉ nam" của 2 chữ hạnh phúc. Họ vẫn có thể chu toàn mọi việc trong gia đình nhưng sự tự do của bản thân vẫn phải được đề cao, chú trọng đến. 

3. Có thu nhập cao

Đây là mẫu đàn bà tham vọng, sẵn sàng bất chấp mọi thứ để đạt được điều mình mong muốn. Họ chỉ muốn sống trong nhung lụa, giàu sang và luôn muốn hưởng thụ cuộc sống, chứ không muốn "sấp mặt" trong mớ công việc nội trợ hay chăm sóc chồng con để phai tàn "nhan sắc".

Với mẫu đàn bà thiên về vật chất này rất dễ nảy sinh quan hệ với một người đàn ông giàu để được hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng. Cá nhân họ cũng dễ dàng bị quyến rũ bởi những thứ xa xỉ của những người đàn ông có tiề, có quyền. Có câu nói "sương gió phủ đời trai, tiền tài che mắt gái" quả nhiên đúng khi nói về mẫu người này.

Nhận diện 4 mẫu đàn bà dễ tặng chồng cặp sừng, phận đàn ông nên cảnh giác cao độ-2

4. Thích cảm giác chinh phục 

Không phải chỉ cánh mày râu mới thích chinh phục, trên thực tế có những người đàn bà quan niệm sự quyến rũ của mình gắn liền với số lượng đàn ông bị cô ta chinh phục. Họ thích cảm giác được đàn ông đeo bám, cung phụng thậm chí phải quỵ lụy vì mình. Với tính cách này thật khó để mẫu đàn bà bày chỉ trung thành với duy nhất một người đàn ông.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-mau-dan-ba-de-tang-chong-cap-sung-dan-ong-nen-canh-giac-n-254648.html

đàn bà Ngoại tình

Tin tức mới nhất