Phong cách sành điệu khác biệt của 4 mỹ nhân BlackPink

Sở hữu nhan sắc nổi bật, các thành viên nhóm BlackPink trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang lớn.

BlackPink là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Không chỉ thành công về lĩnh vực âm nhạc, họ còn có sức ảnh hưởng lớn trong làng mốt. Gần đây, South China Morning Post phân tích phong cách của 4 cô gái để tìm ra thành viên thường xuyên bắt kịp xu hướng thời trang và sành điệu nhất. Ảnh: Strait Times.

2sao.vn | Photobook

Theo South China Morning Post, Jennie khá trung thành với trang phục đến từ Chanel và Gentle Monster vì cô là người đại diện cho 2 hãng này. Dù thế, cô cũng không bỏ qua loạt trang phục "bắt trend" đến từ các nhà mốt được tín đồ thời trang ưa chuộng như Marine Serre, Jacquemus, Helmut Lang hay Alexander Wang. Trang này nhận xét nét thanh lịch giúp cô ghi điểm. Ảnh: @jennierubyjane.

2sao.vn | Photobook

Lisa là thành viên sở hữu tài khoản mạng xã hội có nhiều lượt theo dõi nhất nhóm. Nhờ độ phủ sóng cao, cô được ký hợp đồng làm gương mặt đại diện của Bvlgari và trở thành "nàng thơ" CELINE. Nhận xét về gu thời trang của nữ thần tượng gốc Thái Lan, cây bút South China Morning Post viết: "Phong cách của Lisa khá sắc sảo. Cô ấy ưa chuộng crop top họa tiết phối với nhiều loại trang sức". Ảnh: @lalalalisa_m.

2sao.vn | Photobook

Rosé sở hữu gu thời trang "thiên biến vạn hóa". Cô thích mặc váy hoa nữ tính và áo hoodie rộng rãi, năng động. Tờ này đánh giá Rosé phù hợp với tinh thần của thương hiệu mình đang đại diện - Saint Laurent. Cô thường xuất hiện với loạt blazer nhã nhặn có màu sắc trung tính. Ảnh: @roses_are_rosie.

2sao.vn | Photobook

South China Moring Post gọi Jisoo là cô gái của Dior. Nữ nghệ sĩ Hàn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ nhờ sở hữu phong cách thanh lịch, tinh tế. Những món đồ cô mặc có thiết kế đơn giản nhưng giá cao và luôn được phối khéo léo. Do đó, style của cô mang tính ứng dụng cao. Ảnh: @sooyaaa__.

2sao.vn | Photobook

Tờ báo này kết luận mỗi thành viên BlackPink đều sở hữu phong cách thời trang mang đậm dấu ấn riêng.

2sao.vn | Photobook

Họ biết thế mạnh của bản thân và luôn để công chúng thấy được điều đó. Ảnh: @sooyaaa__, @roses_are_rosie, @jennierubyjane, @lalalalisa_m.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phong-cach-sanh-dieu-khac-biet-cua-4-my-nhan-blackpink-post1120427.html?fbclid=IwAR3FtHw93N2xYyEOmyORX1g-guruYAPoi0Di1HIkq1satuxKika-5wm8qEA

BlackPink