4 'nấc thang lên thiên đường' xuất sắc nhất thế giới, Việt Nam góp mặt một địa điểm

Những chiếc cầu thang vô cực hay còn gọi là "nấc thang lên thiên đường" được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi lên ảnh cực chất.

Những năm gần đây, tín đồ “sống ảo” đều thích mê những chiếc cầu thang vô cực hay còn gọi là “nấc thang lên thiên đường”. Nó trở thành điểm check-in quen thuộc, thu hút du khách ở khắp nơi trên thế giới.

Tạp chí Girlstyle Singapore đã tổng hợp 4 chiếc cầu thang dẫn tới bầu trời ngoạn mục nhất, và một địa điểm ở Việt Nam cũng nằm trong danh sách này.

Jeollanam-do, Hàn Quốc

Như chúng ta đều biết, tên gọi “nấc thang lên thiên đường” dựa trên một bộ phim cùng tên của Hàn Quốc. Và ở đất nước này, “nấc thang lên thiên đường” được tái hiện ngoài đời thực ở quán cafe Cielo 957 (thuộc Jeollanam-do, Hàn Quốc).

Quán cafe này không chỉ thu hút giới trẻ xứ Hàn mà còn là điểm đến của nhiều du khách nước ngoài khi sở hữu chiếc cầu thang đặc biệt.

4 nấc thang lên thiên đường xuất sắc nhất thế giới, Việt Nam góp mặt một địa điểm-1
4 nấc thang lên thiên đường xuất sắc nhất thế giới, Việt Nam góp mặt một địa điểm-2

Muốn chụp được những bức ảnh tuyệt vời và dễ thương, các bạn phải xếp hàng khá lâu bởi ai đến đây cũng muốn chụp ảnh cùng chiếc cầu thang này.

Yogyakarta, Indonesia

Một chiếc cầu thang vô cực cũng đẹp xuất sắc không kém là tại Pintoe Langit Dahromo, Indonesia. Chiếc cầu thang này có điểm khác biệt hơn một chút so với những nơi khác. Người thiết kế đã đặt một cánh cửa vòm màu trắng ở trên bậc cao nhất. Ý tưởng này có lẽ để thể hiện “cánh cổng thiên đường”. 

4 nấc thang lên thiên đường xuất sắc nhất thế giới, Việt Nam góp mặt một địa điểm-3
4 nấc thang lên thiên đường xuất sắc nhất thế giới, Việt Nam góp mặt một địa điểm-4

Chỉ một thay đổi nho nhỏ nhưng khiến chiếc cầu thang này trở thành điểm đến vô cùng nổi bật và thu hút, khác hẳn với những nơi khác. Đặc biệt, bạn nên chụp ảnh ở đây vào lúc hoàng hôn bởi đằng sau sẽ là hàng trăm ánh đèn lung linh của thành phố bên dưới.

Penang, Malaysia

Penang là một địa điểm du lịch thú vị, thu hút du khách quốc tế ở Malaysia. Và tất nhiên, ở đây cũng có một chiếc cầu thang vô cực nằm ở Pulau Jerejak. Đằng sau chiếc cầu thang này là một mặt hồ trong xanh, rộng lớn và đây là một background cực đẹp cho những tín đồ sống ảo. 

4 nấc thang lên thiên đường xuất sắc nhất thế giới, Việt Nam góp mặt một địa điểm-5
4 nấc thang lên thiên đường xuất sắc nhất thế giới, Việt Nam góp mặt một địa điểm-6

Đà Lạt, Việt Nam

Ở Việt Nam cũng có khá nhiều nấc thang lên thiên đường, nhưng nổi tiếng nhất chắc chắn là chiếc cầu thang ở Đà Lạt. Nằm trong trang trại Sunny Farm (cách trung tâm thành phố khoảng 7km), đây là cầu thang vô cực đại diện cho Việt Nam nằm trong danh sách này.

4 nấc thang lên thiên đường xuất sắc nhất thế giới, Việt Nam góp mặt một địa điểm-7
4 nấc thang lên thiên đường xuất sắc nhất thế giới, Việt Nam góp mặt một địa điểm-8

Cầu thang cao 10 mét, được thiết kế theo hình chóp hướng lên trời xanh. Bạn cũng có thể dễ dàng thấy nhiều hình ảnh được check-in ở đây do các bạn trẻ đăng tải trên mạng xã hội.

Theo Thời Đại Plus 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/4-nac-thang-len-thien-duong-xuat-sac-nhat-the-gioi-o-viet-nam-gop-mat-mot-dia-diem-d248229.html

điểm check in Đà Lạt sống ảo

Tin tức mới nhất