4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn

Ong Seong Woo, Ro Woon, Song Kang, Bo Min lần đầu đảm nhiệm vai chính nhưng đã ghi dấu ấn với khán giả.

 Ong Seong Woo (Khoảnh khắc tuổi 18)

4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-1
Sau khi Wanna One tan rã, Ong Seong Woo lần đầu đảm nhiệm vai chính trong một bộ phim truyền hình và ngay lập tức gây ấn tượng bằng ngoại hình và khả năng diễn xuất ấn tượng. Khoảnh khắc tuổi 18 kể về Choi Jun Woo (Ong Seong Woo) bị buộc phải chuyển trường sau khi vướng vào một vụ ẩu đả cùng cậu bạn thân. Nhưng ở tại trường học mới của cậu lại bị hiểu lầm và đổ oan là ăn cắp, việc đó đã khiến Jun Woo khép mình với tất cả những người xung quanh. Duy nhất chỉ có cô bạn Yoo Soo Bin (Kim Hyang Gi) là tin tưởng Jun Woo, luôn giúp cậu bước ra khỏi quá khứ đau buồn. Thực tế, ngay bản thân Jun Woo cũng đang vật lộn với cuộc sống bị mẹ kiểm soát quá mức, áp lực luôn phải hoàn hảo. Câu chuyện tình học trò trong sáng và ẩn chứa nhiều thông điệp của Jun Woo - Soo Bin đã chạm đến trái tim khán giả.

4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-2
Trước khi trở thành idol, Ong Seong Woo được đào tạo để trở thành diễn viên nên diễn xuất có phần tự nhiên dù mới lần đầu đảm nhiệm vai chính. Mỹ nam nhận được lời khen khi diễn tả được sự u buồn, cô độc thông qua ánh mắt. Hình ảnh một Choi Jun Woo lạnh lùng nhưng ẩn chứa sau đó là một tâm hồn nhạy cảm, luôn hết lòng vì bạn bè.

4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-3
Ong Seong Woo nổi tiếng với khuôn mặt sinh ra để làm diễn viên. Ngôi sao của nhà Fantagio có khuôn mặt nam tính, thân hình chuẩn như người mẫu. Khi khoắc lên mình những bộ đồng phục, Seong Woo hóa thân thành nam thần học đường, hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái.

Bo Min (A-Teen 2)

4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-4
Theo MyDaily, A-Teen 2 là webdrama đầu tiên của năm 2019 cán mốc 10 triệu lượt xem trên Naver V-Original. Bộ phim kể về nhóm bạn trung học cùng nhau trải qua những cảm xúc của tình yêu, mâu thuẫn trong tình bạn và áp lực thi cử, định hướng tương lai. Ở mùa 2, câu chuyện tập trung vào nhân vật Kim Hana (Na Eun đóng) và chuyện tình cảm với anh chàng Ryu Joo Ha (Choi Bo Min đóng). Hai thần tượng có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh.

4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-5
Ryu Joo Ha là hot boy mới chuyển trường, "cảm nắng" cô bạn Kim Hana. Anh chàng biết cách khiến trái tim các cô gái tan chảy bằng nụ cười ngọt ngào, má lúm và những lời cưa cẩm đầy lãng mạn.

4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-6
Choi Bo Min trở nên nổi tiếng sau khi A-Teen 2 phát sóng. Thành viên Golden Child trở thành nhan sắc đáng gờm của thế hệ Kpop thứ ba. Cộng với khả năng diễn xuất ấn tượng, Bo Min được kỳ vọng đảm nhận vai nam chính trong các dự án sắp tới.

Song Kang (Love Alarm)


4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-7
Love Alarm kể về cuộc sống tình cảm của các học sinh trung học khi sở hữu một ứng dụng cho phép người sử dụng biết được số người có tình cảm với mình trong bán kính 10m. Nữ chính Kim Jo Jo (kim So Hyun) lại đứng ngoài xu hướng, kiên quyết không sử dụng ứng dụng này. Cô nàng đã vô cùng khó khăn khi vướng vào chuyện tình tay ba giữa Lee Hye Young (Jung Ga Ram) dễ thương, hài hước và Hwang Sun Oh (Song Kang) hoàn hảo, chung tình.

4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-8
Hwang Sun Oh (Song Kang) ghi điểm bằng vẻ điển trai và có trái tim vô cùng ấm áp, gia thế khủng. Ngay khi từ nước ngoài trở về trường, Sun Oh đã khiến bao cô gái mê mẩn, cứ mỗi lần xuất hiện là ứng dụng Love Alarm phải kêu liên tục. Ngược lại, cậu chỉ dành tình cảm cô nàng Jo Jo.

4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-9
Song Kang là ngôi sao đang lên của làng điện ảnh xứ Hàn. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, nam tính, anh chàng còn được khán giả công nhận về tài năng. Song Kang còn từng làm MC của show âm nhạc Inkigayo và có ngoại hình không hề kém cạnh các idol đình đám.

Ro Woon (Extraordinary You)

4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-10
Extraordinary You đang là bộ phim khiến khán giả hồi hộp theo dõi từng tập vì nội dung xoắn não vào dàn trai đẹp hùng hậu. Bộ phim kể về Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon) giàu có, xinh đẹp vô tình lạc vào một bộ truyện tranh tên Bí Mật và đang phải sống với kiếp nữ phụ quần chúng, làm nền cho nữ chính tỏa sáng. Không chịu chấp nhận số phận phũ phàng, Dan Oh đã vùng lên thay đổi các tình tiết, phân cảnh mà cô nàng biết trước trong truyện. Cô nàng đã tìm ra cách thay đổi số phận của mình khi chạm vào một chàng trai, nhịp tim của nàng sẽ tăng lên và tình tiết của truyện sẽ biến đổi. Kể từ đó, câu chuyện luôn biến đổi một cách bất ngờ, khó đoán trước.

4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-11
Ro Woon đóng vai Haru - người yêu đơn phương Dan Oh và luôn bảo vệ cô nàng. Cặp đôi Haru - Dan Oh đang khiến khán giả phát cuồng vì câu chuyện tình ''gà bông'' đáng yêu, hài hước.


4 nam thần học đường thế hệ mới của màn ảnh Hàn-12
Rating của Extraordinary You đang tăng mạnh và là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Ro Woon trở thành nam thần mới của những fan cuồng phim học đường. Thành viên SF9 hút fan nhờ khuôn mặt nam tính, thân hình chuẩn và diễn xuất tự nhiên.

Theo Ione


Phim Hàn

Tin tức mới nhất