4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì 'phim ỉu'

Thành Nghị, Vương Hạc Đệ, Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi được cư dân mạng Trung bình chọn là những ngôi sao nổi nhất hiện nay.

Thành Nghị

Trầm Vụn Hương Phai lên sóng không thành công như kỳ vọng nhưng Thành Nghị lại là điểm sáng duy nhất, nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc và khả năng diễn xuất ổn định.

4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì phim ỉu-1

Thể loại phim ngược, tiên kiếm vốn là thế mạnh của Thành Nghị. Mỹ nam hợp với tạo hình cổ trang, mang khí chất thần tiên. Trong Trầm Vụn Hương Phai, nam diễn viên chiếm trọn spotlight với tạo hình tóc trắng ma mị. 

4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì phim ỉu-2

Diễn xuất của Thành Nghị cũng được đánh giá cao đặc biệt là ở những bị đâm, cảnh rơi nước mắt ngược tâm. Những phân cảnh đánh võ cũng được ngôi sao thể hiện rất đẹp mắt. 

4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì phim ỉu-3

Thành Nghị đang là diễn viên "bá chiếm" mảng phim cổ trang với nhiều tác phẩm ấn tượng, vai diễn nào cũng thể hiện chỉn chu, có tâm nên lượng người hâm mộ ngày càng tăng. 

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi đang có những bước chuyển hình thành công. Nhân vật Lăng tướng quân mạnh mẽ, bá đạo trong Tinh Hán Xán Lạn giúp anh xóa bỏ hình ảnh "ngôi sao nhí", trở thành "ông chống quốc dân" được chị, em mê đắm. 

4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì phim ỉu-4

Mới đây, Tinh Hán Xán Lạn được đài truyền hình CCTV6 khen ngợi là bộ phim hot nhất mùa hè 2022. Chỉ số truyền thông của Ngô Lỗi cũng liên tục dẫn đầu trong thời gian phát sóng.

Anh chàng ghi điểm bởi diễn xuất tốt, thân hình 6 múi nam tính và khả năng hợp tác ăn ý với Triệu Lộ Tư. 

4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì phim ỉu-5

Gần đây, Ngô Lỗi lộ tin hẹn hò với diễn viên mới Hứa Hàm Chi. Bên cạnh những lời chỉ trích, không ít vẫn tỏ ra ủng hộ, khẳng định chuyện idol yêu đương là bình thường, chứ không nên cấm cản. 

4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì phim ỉu-6

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ là nhân tố gây nhiều bất ngờ nhất trong năm. Thương Lan Quyết thành công ngoài mong đợi giúp dàn diễn viên chính nhận được nhiều sự quan tâm hơn. 

4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì phim ỉu-7

Từ một diễn viên bị chê không hợp cổ trang, Vương Hạc Đệ tỏa sáng với vai diễn vai diễn Đông Phương Thanh Thương. Nét đẹp lạnh lùng, bá đạo của mỹ nam giống hệt với nhân vật trong nguyên tác, là hình mẫu nam chính mới mẻ, không bị trùng lập trên mản ảnh xứ Trung. 

4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì phim ỉu-8

Vương Hạc Đệ liên tục lên hot search, tham gia các sự kiện quảng cáo, chụp ảnh tạp chí. Anh cũng là nam diễn viên có nhiều người theo dõi mới nhất trên Weibo trong tháng 8. 

4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì phim ỉu-9

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác gây bất ngờ khi có mặt trong danh sách những mỹ nam hot nhất mùa hè 2022. Hiện ngôi sao Trần Tình Lệnh chỉ có một phim đang phát sóng là Băng Vũ Hỏa. 

4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì phim ỉu-10

Tác phẩm này gây nhiều ý kiến trái chiều vì không hot, chỉ số khi phát sóng kém xa các tác phẩm cổ trang. Diễn xuất của Vương Nhất Bác cũng gây nhiều tranh cãi khi biểu cảm còn non, đôi lúc hơi lố và hoàn toàn "lép vế" bên cạnh đàn anh tên tuổi.

4 nam thần màn ảnh hè 2022: Vương Nhất Bác bị chê vì phim ỉu-11

Vương Nhất Bác chỉ được chú ý nhờ nhan sắc khi lên thảm đỏ và đảm nhận vai trò đội trưởng trong Street Dance China mùa 5. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-nam-than-man-anh-he-2022-vuong-nhat-bac-bi-che-vi-phim-iu-n-317851.html

Thành Nghị Vương Hạc Đệ Vương Nhất Bác ngô lỗi

Tin tức mới nhất