4 nét tướng đàn ông hèn nhát hãm tài, cả đời chẳng làm nên trò trống

Đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây được dự đoán hèn nhát, thiếu dũng khí, muôn đời nghèo hèn, không làm nên sự nghiệp.

1. Ấn đường nhiều nếp nhăn

Theo Nhân tướng học, ấn đường nằm ở phía dưới khoảng giữa hai lông mày. Đây là nơi tụ họp tinh khí nguyên thần, phản ánh tính cách cơ bản của người đó.

Thế nên, đàn ông có ấn đường với nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất được nhận định là có lòng dạ hẹp hòi, cả đời khó làm nên chuyện lớn. Thậm chí loại người này khi gặp khó chỉ biết than thân trách phận.

Ấn đường đen tối còn biểu hiện cho việc chủ nhân không có tiếng nói. Thực lực lẫn uy quyền gần như bằng 0.

4 nét tướng đàn ông hèn nhát hãm tài, cả đời chẳng làm nên trò trống-1

2. Lông mày quá ngắn, thưa, mỏng

Đàn ông có tướng lông mày quá ngắn cuộc sống chẳng bao giờ khấm khá được. Lông mày thưa cho thấy là người xảo quyệt hay nịnh bợ, lẻo mép. 

Họ thường bị những người xung quanh ghét bỏ vì tính cách hãm tài, chỉ biết cái lợi cho bản thân nên khó tránh lúc cuộc đời khốn khó, nghèo nàn. Nếu ấn đường còn có nếp nhăn sâu, kiểu đàn ông này vừa không có thực lực, vừa không có uy quyền.

3. Dái tai nhỏ

Nhân tướng học nói rằng, dái tai của đàn ông có thể cho biết nhiều điều về người ấy, đặc biệt là vận tài lộc. Người nào có dái tai nhỏ sống tính toán chi li, luôn đặt lợi ích cá nhân lên trên tất cả.

Chuyện gì đụng đến lợi ích của họ là lập tức chẳng xem ai ra gì. Lúc nào, họ cũng lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới.  

Nhút nhát và thiếu dũng khí nên vì thế mà người này chẳng dám làm điều gì liều lĩnh. Kiếm được đồng tiền, họ cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

4 nét tướng đàn ông hèn nhát hãm tài, cả đời chẳng làm nên trò trống-2

4. Đôi mắt không cân đối, nhiều lòng trắng

Đây là nét tướng xấu của một người đàn ông. Kiểu người này thường không đáng tin cậy, lười biếng, tráo trở nên khó thành công, không làm được việc lớn.

Nếu sở hữu đôi mắt nhỏ ti hí thì tính tình còn keo kiệt. Đã vậy những người này còn có khả năng đổi trắng thay đen, cả đời chẳng khá lên được.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-net-tuong-dan-ong-hen-nhat-ham-tai-chang-lam-nen-tro-trong-n-300454.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao