4 phim truyền hình đáng xem trên màn ảnh Hoa ngữ tháng 9

(2Sao) - Ma tước, Yên chi, Forever Love và Perfect Wedding là 4 bộ phim không thể bỏ lỡ trên màn ảnh Hoa ngữ trong tháng 9 này.

1. Ma Tước

Tham gia bộ phim truyền hình Ma tước (Chim sẻ), Lý Dịch Phong lần đầu hóa thân thành một đặc công tinh anh trên màn ảnh. Trong phim, anh vào vai Trần Thâm - một đặc công ngầm được sắp xếp thâm nhập vào tổng bộ của chính quyền Uông Đông Ngụy. Anh có nhiệm vụ lấy thông tin về kế hoạch Quy Linh của quân Nhật.







Ngoài Lý Dịch Phong, Ma tước còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ đẹp khác như "Mưu nữ lang" Châu Đông Vũ, Hám Thanh Tử, Trương Nhược Quân.. Tác phẩm này phát sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam bắt đầu từ tối ngày 5/9.

2. Yên chi

Yên chi lấy bối cảnh năm 1937, khi quân Nhật phát động chiến tranh xâm lược Trung Quốc. Trong thời điểm đó, Lam Yên Chi (Triệu Lệ Dĩnh) - một nữ sinh đã cùng bạn học của mình hô hào mọi người tham gia kháng chiến chống Nhật. Yên Chi gia nhập Quốc Dân Đảng và không màng đến bản thân, luôn chiến đấu hết mình cho tổ quốc. Thế nhưng, tinh thần vì đất nước của cô bị dao động sau khi cô phát hiện ra những tiêu cực trong nội bộ Quốc Dân Đảng.




Khi đang mơ hồ về hướng đi, Yên Chi được Chu Vũ Hạo (Lục Nghị) - một đảng viên Đảng Cộng Sản cổ vũ, tiếp tục cuộc hành trình kháng Nhật. Sau bao đấu tranh gian khổ, cuối cùng Yên Chi cũng trở thành một đảng viên xuất sắc.

Yên Chi có thời lượng 45 tập và sẽ lên sóng hai kênh Đông Phương và Chiết Giang bắt đầu từ 27/9.

3. Forever Love



Forever Love là bộ phim thể loại tình cảm gia đình, có sự tham gia của các diễn viên Lưu Đào, Hoàng Giác, Trương Khải Lệ, Hàn Đông Sinh, Diệp Tổ Tân... Phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những câu chuyện hấp dẫn xoay quanh cuộc sống của ba mẹ con bao gồm mẹ Hoa Chi Tiếu (Trương Khải Lệ), con gái Kim Na (Lưu Đào) và con trai Kim Ba (Diệp Tổ Tân). Phim sẽ lên sóng kênh Chiết Giang bắt đầu từ 8/9 tới.

4.  Perfect Wedding




Perfect Wedding là bộ phim tình cảm lãng mạn, kể về chuyện tình giữa Hạ Nhiên (Dương Tử) - cô gái làm dịch vụ lên kế hoạch tổ chức đám cưới và bác sĩ điển trai Kim Chí Hào (Kiều Chấn Vũ). Dù cách nhau 14 tuổi nhưng Kiều Chấn Vũ và Dương Tử vẫn diễn cặp khá ăn ý. Hiện, Perfect Wedding đang phát sóng trên kênh Liêu Ninh.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao