Dàn sao 'Công chúa bướng bỉnh': Kẻ hạnh phúc viên mãn, người vẫn lẻ bóng

(2Sao) - Dàn sao Công chúa bướng bỉnh có nhiều đổi thay sau 11 năm phim phát sóng.

Công chúa bướng bỉnh đánh dấu sự kết đôi của người đẹp xứ Hàn Jang Na Ra và mỹ nam Tô Hữu Bằng. Đây là bộ phim Trung Quốc đầu tiên mà Jang Na Ra góp mặt nên cô gặp khá nhiều khó khăn do bất đồng ngôn ngữ. Thế nhưng, người đẹp và Tô Hữu Bằng vẫn kết hợp ăn ý, tạo thành cặp đôi được nhiều người yêu mến.

Trong phim, Jang Na Ra vào vai Tư Đồ Tịnh - nàng công chúa tiền triều được vợ chồng một đại tướng quân nuôi dưỡng. Thông minh, xinh đẹp, bướng bỉnh nhưng rất hiệp nghĩa và đặc biệt không thích bị gò bó nên cô thường xuyên cải nam trang ra ngoài để giúp đỡ những người yếu thế. Trong một lần xuất cung, vị hoàng đế trẻ Chu Doãn (Tô Hữu Bằng đóng) tình cờ "đụng độ" và kết tình bằng hữu với Tư Đồ Tịnh. Từ đây, giữa hai người phát triển mối tình sâu đậm, vượt qua mọi mưu đồ và những cuộc nổi loạn trong triều đình....




Khi ra mắt, Công chúa bướng bỉnh đạt tỷ suất bạn xem đài rất cao, giúp nâng tầm tên tuổi của Jang Na Ra và Tô Hữu Bằng. Sau 11 năm phim phát sóng, dàn diễn viên của tác phẩm này đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

1. Jang Na Ra

Dù gặp trở ngại về ngôn ngữ nhưng Jang Na Ra vẫn hoàn thành tốt vai diễn Tư Đồ Tịnh nghịch ngợm, trượng nghĩa. Diễn xuất đáng yêu và hài hước của người đẹp giành nhiều thiện cảm của người xem.


Thành công với bộ phim Công chúa bướng bỉnh giúp Jang Na Ra tiếp tục nhận được nhiều lời mời đóng phim Trung Quốc. Cô tham gia các bộ phim Hoa ngữ đáng chú ý như Good Morning Shanghai, Iron Masked Singer, Điêu man tiếu ngự y, Flying with you...


Sau thời gian hoạt động tích cực ở thị trường Trung Quốc, người đẹp nỗ lực xây dựng lại vị thế trên màn ảnh Hàn với những tác phẩm Baby-faced Beauty, Fated to Love You, School 2013, Mr. Black, One More Happy Ending... Hiện nay, dù đã bước sang tuổi 35 nhưng cô nàng vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

2. Tô Hữu Bằng

Thời gian đóng Công chúa bướng bỉnh, Tô Hữu Bằng đang trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Anh chinh phục trái tim người xem với tạo hình điển trai và diễn xuất tốt.



Năm nay, Tô Hữu Bằng 43 tuổi và vẫn độc thân. Tên tuổi của anh đã "hạ nhiệt" rất nhiều. Do vậy, Tô Hữu Bằng ít đóng phim. Anh dần chuyển hướng sang vai trò đạo diễn và bước đầu gặt hái thành công với bộ phim điện ảnh Tai trái.


3. Trần Tú Lệ

Trần Tú Lệ vào vai Văn Mị Nhi - con gái cả của Tể tướng. Văn Mị Nhi là em họ của hoàng đế Chu Doãn và nhờ thế lực của gia đình, cô sau này trở thành quý phi. Mị Nhi là người nhỏ nhen, hẹp hòi và ích kỷ.



Năm 2006, Trần Tú Lệ kết hôn với một đại gia giàu có. 3 năm sau, cô hạ sinh hai bé gái sinh đôi và rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm. Hiện giờ, cô có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng đẹp, con xinh.


4. Bào Lôi

Bào Lôi hóa thân thành công chúa An Ninh trong Công chúa bướng bỉnh. An Ninh được hoàng đế Chu Doãn và thái hậu rất cưng chiều và yêu mến.



Sự nghiệp diễn xuất của Bào Lôi không quá nổi bật. Thay vào đó, cô được biết đến nhiều hơn với danh xưng bà xã của nam diễn viên Lục Nghị. Năm 2006, Bào Lôi và Lục Nghị kết hôn sau hơn 10 năm yêu nhau. 2 năm sau, hai người chào đón sự ra đời của cô con gái đáng yêu. Tổ ấm của cặp đôi này khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.


5. Lữ Hành

Vai diễn của Lữ Hành trong Công chúa bướng bỉnh là Bạch Vân Phi - con trai của Vương gia Vân Nam. Ban đầu,Vân Phi có tình cảm với Tư Đồ Tịnh nhưng khi biết Tư Đồ Tịnh và Hoàng đế yêu nhau sâu đậm, anh đã tự nguyện rút lui. Sau đó, Bạch Vân Phi thành đôi với công chúa An Ninh.



Lữ Hành năm nay đã 38 tuổi và vẫn hoạt động trong làng giải trí. Dù rất cố gắng nhưng anh vẫn chưa thể vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng.


6. Cao Lộ

Cao Lộ vào vai Văn Tường - con gái thứ hai của tể tướng. Khác với chị gái, Văn Tường rất hiền thục, đáng yêu.



Hoạt động trong làng giải trí đã lâu nhưng Cao Lộ vẫn duy trì hình ảnh "sạch", không scandal. Cô cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Hiện tại, Cao Lộ vẫn chăm chỉ đóng phim. Tác phẩm mới nhất của người đẹp là Ngoại khoa phong vân, hợp tác với Cận Đông và Bạch Bách Hà.



Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất