4 nhóm nhạc đình đám từng muốn ra mắt với số thành viên nhiều hơn hẳn!

BlackPink đáng lẽ sẽ có đến 5 nữ thần nhan sắc chứ không phải dừng ở số 4 mỹ nhân như hiện tại.

Đa số các nhóm nhạc Kpop đều phải trải qua quá trình training khắc nghiệt trong suốt nhiều năm với nhiều thành viên mà vốn dĩ được dự định sẽ cùng nhau debut, tuy nhiên vài người trong số họ đến cuối cùng lại quyết định tìm kiếm cơ hội ở công ty khác với một nhóm nhạc khác.

Cùng nhìn lại 4 nhóm nhạc suýt debut cùng đội hình nhiều thành viên hơn so với số lượng khi ra mắt.

BIGBANG

Trước khi debut, BigBang thực chất có 6 thành viên và người thứ 6 không ai xa lạ chính là cựu member Beast – Hyunseung. Dù mất nhiều năm trời cùng luyện tập với 5 anh em, nhưng Hyunseung lại bị CEO Yang Hyun Suk loại khỏi đội hình debut ngay phút chót vì thần thái chưa đủ tốt.

4 nhóm nhạc đình đám từng muốn ra mắt với số thành viên nhiều hơn hẳn!-14 nhóm nhạc đình đám từng muốn ra mắt với số thành viên nhiều hơn hẳn!-2

Hyunseung cuối cùng đầu quân cho Cube Entertainment và gia nhập đội hình Beast.

BlackPink

Trước khi debut, BlackPink vốn có 5 thành viên bao gồm Miyeon, cùng nhau trải qua quá trình thực tập 5 năm tại YG.

4 nhóm nhạc đình đám từng muốn ra mắt với số thành viên nhiều hơn hẳn!-34 nhóm nhạc đình đám từng muốn ra mắt với số thành viên nhiều hơn hẳn!-4

Mặc dù chưa từng tuyên bố lý do, nhưng nhiều thông tin cho biết Miyeon bị loại khỏi đội hình BlackPink vì phá luật công ty hẹn hò với Jung Jinhyun (cựu thí sinh Mix&Match, chương trình thành lập iKON).

4 nhóm nhạc đình đám từng muốn ra mắt với số thành viên nhiều hơn hẳn!-5

Miyeon tạm dừng quá trình thực tập trong vài năm cho đến khi nhận được lời mời từ Cube và cuối cùng debut trong đội hình (G)I-DLE.

iKON

Trước khi iKON chính thức debut với đội hình 7 thành viên, YG có một nhóm thực tập sinh gồm 9 người, trong đó có Hongseok PENTAGON là những ứng cử viên sáng giá. Cả 9 người sau đó đều tham gia Mix&Match, thi đấu với nhau để tìm ra những người xứng đáng được debut.

4 nhóm nhạc đình đám từng muốn ra mắt với số thành viên nhiều hơn hẳn!-64 nhóm nhạc đình đám từng muốn ra mắt với số thành viên nhiều hơn hẳn!-7

Hongseok sau đó bị loại nhưng không tiếp tục quay lại YG mà đầu quân cho Cube và trở thành một mảnh ghép của PENTAGON.

EXO

Jinho PENTAGON vốn là thực tập sinh có tiếng tại SM và được mong chờ trở thành member thứ 13 trong đội hình EXO, tuy nhiên không rõ vì lý do gì mà Jinho không được debut cùng EXO năm 2012.

Cảm thấy không chắc chắn về tương lai nếu còn ở lại SM, Jinho quyết định rời công ty, được chọn lần nữa bởi Cube và debut cùng Pentagon.

4 nhóm nhạc đình đám từng muốn ra mắt với số thành viên nhiều hơn hẳn!-8

Không chỉ Jinho, Johnny nhóm NCT ban đầu cũng được dự định debut trong đội hình EXO khi gia nhập SM năm 2008, luyện tập cùng các thành viên EXO hiện tại. Thế nhưng sau đó Johnny vẫn phải chờ đợi cơ hội tiếp theo và debut cùng NCT vào năm 2016.

4 nhóm nhạc đình đám từng muốn ra mắt với số thành viên nhiều hơn hẳn!-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-nhom-nhac-kpop-bi-cat-thanh-vien-bat-ngo-vao-phut-chot-n-247812.html

iKON BlackPink Bigbang Kpop EXO

Tin tức mới nhất