Loạt Idols có nơi sinh ra và lớn lên chẳng mấy liên quan

Không ít Idols còn sống tại 2 - 3 đất nước, thậm chí còn nhiều hơn thế.

Với chiến lược phát triển tấn công vào thị trường nhiều thế giới, ngày càng có nhiều Idol mang quốc tịch khác nhau xuất hiện trong đội hình các nhóm nhạc Kpop hiện nay.

Họ đến từ nhiều quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Canada hay Mỹ. Trong số đó không ít Idols còn sống tại 2 - 3 đất nước, thậm chí còn nhiều hơn thế.

Yugyeom – GOT7

Loạt Idols có nơi sinh ra và lớn lên chẳng mấy liên quan-1
Thậm chí ngay cả những fan cứng của GOT7 hay Yugyeom cũng chưa chắc biết rằng em út Yugyeom đã có khoảng thời gian sống tại nước ngoài hồi nhỏ. Trong một chương trình, Yugyeom tiết lộ mặc dù không nhớ rõ mọi thứ bởi lúc ấy còn quá nhỏ thế nhưng nam Idol đã nhiều lần được bố mẹ kể về quãng thời gian khi sống tại Ả Rập.

Rosé BlackPink

Loạt Idols có nơi sinh ra và lớn lên chẳng mấy liên quan-2
Trong khi tất cả các fan đều biết rằng Rosé lớn lên tại Úc nhưng thực tế nữ Idols được sinh ra và dành khoảng thời gian ngắn sống tại New Zealand

CL

Loạt Idols có nơi sinh ra và lớn lên chẳng mấy liên quan-3
CL được sinh ra tại Hàn nhưng lại sống chủ yếu ở Nhật và Pháp. Cô thậm chí lớn lên từ các trường học quốc tế và đó là lý do CL thành thạo đến 4 ngôn ngữ Hàn, Nhật, Anh và Pháp.

Sunny SNSD

Loạt Idols có nơi sinh ra và lớn lên chẳng mấy liên quan-4
Khi Sunny còn nhỏ gia đình cô đã sống ở Kuwait, ngay tại nơi nổ ra chiến tranh Vùng Vịnh năm 1991 bởi vậy mà cô mắc chứng ám ảnh với những tiếng nổ hay âm thanh lớn.

Dara

Loạt Idols có nơi sinh ra và lớn lên chẳng mấy liên quan-5
Dara dù nổi tiếng kể từ khi debut tại Hàn cùng 2NE1 thế nhưng trước đó cô đã sớm được coi là công chúa Philippin, bởi trên thực tế Dara đã sống ở quốc gia này những 10 năm và có màn debut lần đầu tiên cũng tại Philippin.

Jae Day6

Loạt Idols có nơi sinh ra và lớn lên chẳng mấy liên quan-6
Các fan Day6 đều biết rằng Jae lớn lên tại Mỹ thế nhưng thực chất anh chàng trước đó lại được sinh ra tại Argentina.

Tablo

Loạt Idols có nơi sinh ra và lớn lên chẳng mấy liên quan-7
Tablo được fan yêu quý với nickname “Mr.Worlwide” bởi nam ca sĩ đã được sống tại nhiều quốc gia trên thế giới do tính chất công việc của bố như Indonesia, Canada, Mỹ và đương nhiên là cả Hàn Quốc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/idols-co-noi-sinh-ra-va-lon-len-cach-nhau-tit-tap-mu-khoi-n-247540.html

Kpop

Tin tức mới nhất