4 ồn ào Vbiz mới: Lâm Khánh Chi hóng không trượt phát nào

"Công chúa" dạo này chăm để ý đời sống showbiz thật đấy, song cũng vài lần tự động "quay xe".

Tối 19/9, sau màn livestream bàn chuyện Thủy Tiên từ thiện của một nữ đại gia, thuật ngữ "tạm khóa báo có" liên quan tới dịch vụ ngân hàng đã lọt top tìm kiếm MXH.

Trước sự việc nóng, Lâm Khánh Chi có vẻ cũng "lót dép" hóng xem câu chuyện ra làm sao. Như bao người, giọng ca chuyển giới đặt câu hỏi: "Từ khóa hot nhất 'tạm khóa báo có' là gì vậy?".

4 ồn ào Vbiz mới: Lâm Khánh Chi hóng không trượt phát nào-1
Cụm từ "tạm khóa báo có" liên quan tới Thủy Tiên đang được bàn tán.

4 ồn ào Vbiz mới: Lâm Khánh Chi hóng không trượt phát nào-2
Lâm Khánh Chi cũng có thắc mắc rất kịp thời.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Lâm "công chúa" không nên xen vào chuyện người khác, nhất là khi showbiz đang có những sự vụ nhạy cảm.

Để tránh những bàn tán không đáng có, Lâm Khánh Chi đã nhanh tay xóa dòng trạng thái ngay trong đêm.

Trước đó không lâu, mỹ nhân chuyển giới cũng liên tục bị cho là "chấm hóng" scandal của đồng nghiệp.

Yêu cầu Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường?

Tháng 6/2021, Phi Nhung chiếm sóng MXH với nhiều ồn ào lớn, trong đó có sự việc liên quan tới Hồ Văn Cường. Cụ thể, giọng ca trữ tình bị tung tin đối xử tệ bạc với con nuôi, thậm chí "thâu tóm" cát-xê của Hồ Văn Cường bao năm qua, khiến nhà đẻ con nuôi phải sống cơ cực.

4 ồn ào Vbiz mới: Lâm Khánh Chi hóng không trượt phát nào-3
Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Khi căng thẳng leo thang, Phi Nhung có phát ngôn chính thức vào chiều 10/6, phủ nhận mọi cáo buộc nghiêm trọng.

Riêng về vấn đề cát-xê của Hồ Văn Cường, Phi Nhung khẳng định không hề hay biết, bởi người quản lý giữ chứ không phải cô. Giọng ca trữ tình cho biết toàn bộ số tiền sẽ được trao lại cho Hồ Văn Cường ở tuổi trưởng thành.

4 ồn ào Vbiz mới: Lâm Khánh Chi hóng không trượt phát nào-4

Giữa thời điểm nóng, Lâm Khánh Chi có bài đăng gây chú ý: "Đưa tiền cho ba mẹ em ấy giữ đi".

Dù không chỉ đích danh nhân vật hay sự việc cụ thể nào, song câu từ của nữ ca sĩ lập tức khiến dân mạng nhớ tới ồn ào của mẹ con Phi Nhung. Tuy nhiên, bài đăng đã biến mất trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi ngay sau đó.

Gây phẫn nộ khi xin khán giả "không đánh Jack"

2 tháng sau, Lâm Khánh Chi tiếp tục tham gia vào ồn ào tình ái của Jack. Nam ca sĩ khi ấy bị nhiều cô gái phanh phui trăng hoa, bội bạc. Một trong số đó là Thiên An - người xác nhận sinh con cho Jack, nhưng nhận lại sự vô tâm.

Cho tới tối 10/8, Jack lên tiếng về lùm xùm. Gửi lời xin lỗi tới khán giả và khách hàng, nam ca sĩ cũng xác nhận chuyện có con với Thiên An. Anh mong được làm tròn nghĩa vụ của một người cha, lo cho bé Sol đến khi trưởng thành.

4 ồn ào Vbiz mới: Lâm Khánh Chi hóng không trượt phát nào-5
Lâm Khánh Chi tham gia vào ồn ào của Jack.

Khi Jack nói lời xin lỗi, Lâm Khánh Chi lên tiếng bày tỏ: "Đánh kẻ chạy đi nhưng không ai đánh người quay lại".

Lâm Khánh Chi còn mong khán giả trao cho Jack cơ hội để sửa sai, bởi "em ấy còn rất trẻ, cũng là một tài năng của âm nhạc Việt Nam".

Tuy nhiên, bài đăng về Jack nhanh chóng "bay màu" khỏi trang cá nhân của người đẹp chuyển giới, khi vấp phải phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng.

Phản ứng khi Trang Trần lật "zĩ zãng" nữ đại gia?

Đầu tháng 9 vừa qua, Trang Trần livestream dằn mặt một nữ đại gia khi bị réo tên vào ồn ào từ thiện. Khẳng định bị vu khống ăn chặn, bà chủ quán bún đậu dùng lời lẽ khó nghe khi nhắc đến đời tư người này.

Nói đối phương thất đức, vô học, Trang Trần thậm chí mắng họ lăng loàn tình ái. Cựu mẫu hỏi ngược: "Mày có cần sao kê những thằng đàn ông đã ngang qua đời mày hay không?".

4 ồn ào Vbiz mới: Lâm Khánh Chi hóng không trượt phát nào-6
4 ồn ào Vbiz mới: Lâm Khánh Chi hóng không trượt phát nào-7

Khi phát ngôn của Trang Trần đang phủ sóng, Lâm Khánh Chi cũng có động thái nhận được sự quan tâm.

Trên trang cá nhân, "công chúa" bỗng nhắc đến chuyện "sao kê người yêu cũ". Không rõ chia sẻ của Lâm Khánh Chi là vô tình hay cố ý, có ngụ ý gì, nhưng khiến nhiều khán giả hoang mang.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-on-ao-vbiz-moi-lam-khanh-chi-hong-khong-truot-phat-nao-n-278084.html

jack Lâm Khánh Chi Trang Trần Thủy Tiên

Tin tức mới nhất