4 phiên bản Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ

Lý Mạc Sầu cũng là vai diễn luôn được khán giả quan tâm ở mỗi phiên bản phim "Thần Điêu Đại Hiệp".

Trần Hồng (Thần Điêu Đại Hiệp 1998)

Vốn là mỹ nhân sắc nước hương trời nổi tiếng của Hoa Ngữ, Trần Hồng cho đến nay vẫn được nhiều người chú ý bởi nhan sắc mỹ miều dù đã hơn 50. Bà gây ấn tượng đặc biệt với tạo hình trong phim của nàng Lý Mạc Sầu phiên bản 1998.

Thời điểm đó nhân vật mà bà thủ vài đậm vẻ tiên tử, nhã nhặn, xinh đẹp nhất trong dàn cast. Với lối trang điểm lông mày mảnh, makeup tông hồng, dù khá sến đặc trưng 1 thời nhưng lại  đem lại cho Trần Hồng diện mạo hiền dịu và có đôi phần "kẹo ngọt".

4 phiên bản Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ-1

Ngoài đời, Trần Hồng sở hữu gương mặt trong trẻo, đôi mắt long lanh, khí chất xuất chúng. Trần Hồng còn được mệnh danh là mỹ nữ có nhan sắc vượt qua cả Vương Tổ Hiền.

Hiện tại, dù đã ngoài 50 nhưng Trần Hồng vẫn khiến netizen phải bất ngờ trước vẻ ngoài quyến rũ, "hack" tuổi, duy trì được độ trẻ trung vượt thời gian.

4 phiên bản Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ-2

Mạnh Quảng Mỹ (Thần Điêu Đại Hiệp 2006)

Mạnh Quảng Mỹ vốn là một người mẫu nhưng lấn sân sang diễn xuất và thành công nhất với vài Lý Mạc Sầu. Cô còn được mệnh danh là "Lý Mạc Sầu gợi cảm nhất màn ảnh" bởi phong cách nóng bỏng, vóc dáng chuẩn.

Đặc biệt mái tóc thời điểm đó đã bắt trend highlight đang rất thịnh hành, eyeliner sắc nét đã tạo nên thương hiệu ác nữ. 

4 phiên bản Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ-3

Mạnh Quảng Mỹ còn có nhiều ưu thế ngoại hình như chiều cao khủng 1m78 và thân hình gợi cảm trứ danh nên luôn được coi trọng.

Người đẹp không ngại phô trổ đường cong 3 vòng nóng bỏng của mình trong những lần xuất hiện. Gương mặt của cô cũng được nhận xét là góc cạnh với sống mũi cao, chiếc cằm Vline sắc sảo.

4 phiên bản Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ-4

Trương Hinh Dư (Thần Điêu Đại Hiệp 2014)

Trương Hinh Dư trong Thần Điêu Đại Hiệp 2014 cũng gây ấn tượng đặc biệt bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp. Phần mày và mắt được chú ý với lối makeup đậm, khiến ánh nhìn của Lý Mạc Sầu luôn toát ra vẻ sắc lạnh.

Đường nét hài hoà, thon gọn trên khuôn mặt của nữ diễn viên cũng khiến khán giả xuýt xoa. Cô còn đợc nhận định có phong thái thần tiên, thoát tục hơn cả Tiểu Long Nữ. Tạo hình của "cô cô" của phiên bản này thậm chí còn bị nhận xét là "mặt bánh bao, tóc đùi gà" đầy ngao ngán.

4 phiên bản Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ-5

Ngoài đời Trương Hinh Dư cũng gây sốt với gương mặt kiều diễm và vẻ ngoài nóng bỏng. Cô sở hữu vóc dáng nuột nà, làn da trắng hồng, đặc biệt là vòng 1 hấp dẫn luôn hút mắt người xem.

4 phiên bản Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ-6

Mao Lâm Lâm (Thần Điêu Đại Hiệp 2020)

Mao Lâm Lâm trong phiên bản phim mới nhất trang điểm đậm và dùng các màu tông trầm, lông mày sắc bén, Mao Lâm Lâm toát lên nét cô độc và ma mị.

Cô cũng có mái tóc dài ấn tượng, và tạo hình kiểu tóc cầu kỳ cũng thu hút ánh nhìn của netzien.

4 phiên bản Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ-7

Sở hữu gương mặt đậm nét Á Đông, Mao Lâm Lâm là cái tên sáng giá cho nhiều dự án cổ trang nhờ nét thanh tú, sắc nét, cân được nhiều layout makeup khác nhau, từ nhẹ nhàng nhàn nhạt đến sắc sảo, ấn tượng. 

4 phiên bản Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ-8

Theo KhoevaDep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-phien-ban-ly-mac-sau-dep-nhat-man-anh-hoa-ngu-nguoi-khi-chat-thanh-cao-nguoi-goi-cam-het-nac-search/?id=297350

Lý Mạc Sầu trương hinh dư Trần Hồng

Tin tức mới nhất