'Nữ hoàng phim dở' mất 15 năm mới mua nổi nhà, 44 tuổi vẫn lẻ bóng

Dù diễn xuất tốt nhưng vì luôn đóng những bộ phim kém chất lượng nên Ôn Tranh Vanh bị mệnh danh là "Nữ hoàng phim dở" của Trung Quốc.

Gần đây nữ diễn viên Trrung Quốc Ôn Tranh Vanh trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng xã hội khi trở thành khách mời cố vấn trong chương trình truyền hình Tôi là diễn viên. Sở dĩ việc này khiến nhiều người bàn tán bởi Ôn Tranh Vanh được mệnh danh là "Nữ hoàng phim dở" tại thị trường đất nước tỷ dân.

Nữ hoàng phim dở mất 15 năm mới mua nổi nhà, 44 tuổi vẫn lẻ bóng-1

Ôn Tranh Vanh sinh ra ở Quý Châu năm 1977. Cha mẹ cô là công nhân viên chức. Là con gái duy nhất trong gia đình, cô vốn đã được yêu thương bao bọc từ nhỏ. Vì tương lai của con gái, cha mẹ cô đã làm việc chăm chỉ và hầu như tất cả tiền bạc trong gia đình đều dành cho Ôn Tranh Vanh.

Nữ hoàng phim dở mất 15 năm mới mua nổi nhà, 44 tuổi vẫn lẻ bóng-2

Ôn Tranh Vanh tốt nghiệp tại trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, nhưng kể từ khi tốt nghiệp bước vào giới giải trí đến nay, cô vẫn chỉ luôn đóng vai những vai phụ nhỏ đến rất nhỏ.

Nữ hoàng phim dở mất 15 năm mới mua nổi nhà, 44 tuổi vẫn lẻ bóng-3

Tuy vậy, Ôn Tranh Vanh lại không quá để tâm đến vấn đề này, cô ấy từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Tôi bước vào showbiz để mua nhà cho gia đình". Nữ diễn viên Thiên sơn mộ tuyết có suy nghĩ như vậy bởi khi còn là một đứa trẻ, để cô cố thể theo học nghệ thuật, cha mẹ cô đã dành tất cả số tiền lương mà họ kiếm được để lo cho học phí của con gái.

Bởi vậy, những năm tháng đó, vì không có tiền nên gia đình chỉ có thể sống trong khu tập thể đông đúc. Ôn Tranh Vanh với lòng hiếu thảo luôn mong muốn có thể kiếm tiền giúp cha mẹ mua nhà, trang trải cuộc sống, báo đáp công lao của cha mẹ.

Nữ hoàng phim dở mất 15 năm mới mua nổi nhà, 44 tuổi vẫn lẻ bóng-4

Sau khi đóng bộ phim đầu tay Yêu lầm một đời, Ôn Tranh Vanh tiếp tục đóng nhiều phim truyền hình hơn nữa, nhưng đáng tiếc là tình hình không mấy khả quan. Vì quá ham kiếm tiền nên có lẽ Ôn Tranh Vanh không mấy cân nhắc khi chọn kịch bản phim, nhiều tác phẩm cô tham gia có cốt truyện và diễn biến không được tốt lắm nên bị khán giả gọi là “phim dở”.

Nữ hoàng phim dở mất 15 năm mới mua nổi nhà, 44 tuổi vẫn lẻ bóng-5

Dù có khả năng diễn xuất khá tốt nhưng Ôn Tranh Vanh còn bị mệnh danh là "Nữ hoàng phim dở". Danh hiệu này cũng khiến cho tài nguyên phim ảnh của cô trở nên hạn chê, để thay đổi bản thân, Ôn Tranh Vanh cũng phải chịu đựng rất nhiều.

Nữ hoàng phim dở mất 15 năm mới mua nổi nhà, 44 tuổi vẫn lẻ bóng-6

Khi quay một bộ phim tâm lý tình cảm, để diễn xuất được xuất sắc và chân thật hơn, cô không ngần ngại uống thuốc gây hại cho chính cơ thể mình. Ôn Tranh Vanh rất nghiêm túc với những vai diễn mình đảm nhận và luôn cố gắng làm tốt nhất có thể. Khi xem những phân đoạn Ôn Tranh Vanh diễn đều có thể cảm nhận được cảm giác rất chân thật, không giống diễn xuất của một diễn viên mới.

Nữ hoàng phim dở mất 15 năm mới mua nổi nhà, 44 tuổi vẫn lẻ bóng-7

Sau 15 năm làm việc chăm chỉ, cuối cùng Ôn Tranh Vanh cũng mua được một căn nhà cho bố mẹ tại Bắc Kinh. Khi bố mẹ cô nhìn thấy căn nhà mà con gái mua cho, họ đã không kìm được lòng bật khóc.

Nữ hoàng phim dở mất 15 năm mới mua nổi nhà, 44 tuổi vẫn lẻ bóng-8

Bởi vì quá bận rộn với công việc để mua được một căn nhà cho gia đình, Ôn Tranh Vanh cũng không còn thời gian để yêu đương. Hiện tại, khi đã bước sang tuổi 44, nữ diễn viên 7x vẫn đi về lẻ bóng.

Mặc dù thường đóng những vai phản diện trong phim, nhưng ngoài đời Ôn Tranh Vanh được đồng nghiệp và bạn vè đánh giá là một người vô cùng hiền lành và dịu dàng, luôn đối xử hoà nhã với mọi người xung quanh.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/on-tranh-vanh-dong-phim-15-nam-moi-mua-noi-nha-44-tuoi-van-le-bong-n-250865.html

Ôn Tranh Vanh

Tin tức mới nhất