4 phim Trung tưởng nhảm nhưng càng xem càng 'nghiện'

"Sơn Hà Lệnh", "Tư Đằng", "Ở Rể"... khi vừa được giới thiệu bị chê dở nhưng khiến khán giả càng xem càng không thể dừng lại.

Ở Rể

4 phim Trung tưởng nhảm nhưng càng xem càng nghiện-1

Mới ra mắt, Ở Rể không được quan tâm vì hai diễn viên chính kém tên tuổi là Quách Kỳ Lân và Tống Dật. Nội dung phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh Ninh Nghị (Quách Kỳ Lân), một ông trùm đầu tư tài chính bỗng xuyên không về cổ đại, trở thành chàng rể vô dụng của nhà buôn vải họ Tô.

Ninh Nghị đã quá chán nản, mệt mỏi với chuyện đầu tư kinh doanh nên quyết định sẽ sống cuộc đời buông thả, lười biếng. Nhưng cuối cùng, "bệnh nghề nghiệp" khiến anh không thể bỏ mặc việc kinh doanh, dần làm nên việc lớn.

Sau khi lên sóng, phim trở thành một hiện tượng mới vì "vừa vui vừa cuốn". Nội dung phim nhẹ nhàng, hài hước nhưng cũng đầy hấp dẫn, được ví von như phiên bản pha trộn giữa Trần Thiên Thiên trong lời đồnKhánh Dư Niên.

Nội dung phim pha trộn giữa câu chuyện khởi nghiệp của Ninh Nghị, cũng như câu chuyện bồi đắp tình yêu giữa anh và người vợ giàu có. Hai yếu tố lãng mạn và hài hước là điểm cộng cho phim bứt phá đầy bất ngờ.

Bộ phim khoa học viễn tưởng hiếm hoi ra mắt đầu năm 2021 với sự tham gia của Mã Thiên Vũ và Thích Vy, xoay quanh một robot giúp việc có cách hành xử không khác gì con người. So với các phim tình cảm lãng mạn, thể loại phim viển tưởng khó có khả năng cạnh tranh. Vì thế lúc mới chiếu, Xin Chào An Di không được chú ý.

Xin Chào An Di

4 phim Trung tưởng nhảm nhưng càng xem càng nghiện-2

Nội dung phim đặt trong bối cảnh năm 2035 khi khoa học kỹ thuật cực phát triển. Lâm Hạn Vũ (Mã Thiên Vũ) đã mua người máy giúp việc "2035" về chăm sóc con gái và phụ anh việc nhà.

"Cô giúp việc" được gia đình gọi với cái tên An Di (Thích Vi). Tuy nhiên, sự xuất hiện của An Di đã khiến Lâm Hạn Vũ và La Vân vợ của anh thường xuyên gây gổ cãi nhau. Họ phát hiện ra rằng, cử chỉ của người máy này vô cùng kỳ lạ, càng giống loài người chứ không phải người máy.

Diễn xuất tự nhiên, nội dung bí ẩn, cuốn hút là những lý do để Xin Chào An Di lôi kéo được khán giả. Đặc biệt, kỹ năng diễn xuất của Thích Vi trong phim này đã khá hơn nhiều khi vào vai một người máy, với biểu cảm sắc bén và sống động, cho phép khán giả cảm nhận được những thay đổi nội tâm nhân vật.

Tư Đằng

4 phim Trung tưởng nhảm nhưng càng xem càng nghiện-3

Sau khi kết thúc, Tư Đằng nhận được số điểm đánh giá cao bất ngờ trên Douban là 7,8 điểm, vượt qua mọi kỳ vọng ban đầu khi mới ra mắt.

Trước khi phát sóng,Tư Đằng không được quan tâm nhiều. Hai diễn viên chính là Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đều không phải là gương mặt nổi tiếng đáng chú ý. Dự án Tư Đằng cũng đã được quay từ lâu, giờ mới phát sóng, đề tài truyền thuyết thần thoại không có nhiều mới mẻ.

Phim được quay từ năm 2018, chuyển thể từ tiểu thuyết Bán yêu Tư Đằng của tác giả Vĩ Ngư. Nội dung phim kể về về Tư Đằng - một yêu nữ có nguyên thần là cây mây.

Cô bị tiêu diệt vào thời Dân quốc tại Thượng Hải nhưng 70 năm sau vô tình được hồi sinh. Tư Đằng sống lại nhưng mất đi phần lớn phép thuật và sức mạnh, chỉ có thể dựa vào "nô lệ" Tần Phóng, kẻ được Tư Đằng cứu mạng và phải ở cạnh bên cô suốt đời.

Điểm cộng nổi bật của phim chính là diễn xuất của Cảnh Điềm. Có thể nói, "mỹ nữ Bắc Kinh" đã tìm được vai diễn "để đời" sau nhiều năm bị chê diễn chán.

Cô hóa thân thành một yêu tinh ngàn năm, xinh đẹp kiều diễm và đầy kiêu ngạo. Diễn xuất trọn vẹn của Cảnh Điềm cộng thêm sự bắt mắt trong tạo hình, kỹ xảo của phim đã giúp Tư Đằng nổi bật. Cặp đôi Cảnh Điểm - Trương Bân Bân kết hợp ăn ý, đẹp đôi đến mức khán giả đang "chèo thuyền" ra cả ngoài đời.

Sơn Hà Lệnh

4 phim Trung tưởng nhảm nhưng càng xem càng nghiện-4

Bộ phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh luôn bị coi là một phiên bản "kém chất lượng" của Trần Tình Lệnh khi mới ra mắt. Phim có hai diễn viên kém tiếng, cách quảng bá cũng nhận về nhiều tranh cãi khi toàn bám theo Trần Tình Lệnh.

Tưởng là phim dở nhưng không ngờ khán giả càng xem càng ghiền, lượng phát sóng của phim đã vượt mốc 3 tỷ, biến Sơn Hà Lệnh trở thành "phim truyền hình ăn khách" đầu tiên trong năm 2021.

Độ nổi tiếng của hai nam chính Cung Tuấn và Trương Triết Hãn cũng "một bước lên mây", trở thành ngôi sao được yêu thích nhất hiện nay.

Sơn Hà Lệnh được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Thiên nhai khách của tác giả Priest, xoay quanh cốc chủ Quỷ Cốc - Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) và thủ lĩnh Thiên Song - Chu Tử Thư (Trương Triết Hãn), vốn thích tự do tự tại nhưng lại bị vướng vào những chuyện thị phi ân oán, từ đó quen biết nhau và cùng hành tẩu giang hồ.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/4-phim-trung-tuong-nham-nhung-cang-xem-cang-nghien-4269223.html

phim trung quốc

Tin tức mới nhất