Nhậm Gia Luân phủ nhận đóng phim với Tống Thiến, fan thở phào

Phía Nhậm Gia Luân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đóng chung "Dear Life" với Tống Thiến giữa lúc fan hai nhà cãi nhau ầm ĩ.

Ngày 28/4, phía Nhậm Gia Luân đưa thông báo chính thức về bộ phim Sinh Mệnh Thân Ái (Dear Life), phủ nhận hoàn toàn thông tin Nhậm Gia Luân sẽ đóng chung với Tống Thiến trong dự án này.

"Thông tin Nhậm Gia Luân đóng phim là giả mạo hoàn toàn, Hiện tại phim vẫn đang lựa chọn diễn viên. Xin khán giả hãy chọn lọc thông tin chính thức", phía Nhậm Gia Luân chia sẻ.

Fan hai nhà Tống Thiến - Nhậm Gia Luân đang cãi nhau ầm ĩ.
Fan hai nhà Tống Thiến - Nhậm Gia Luân đang cãi nhau ầm ĩ.

Thông báo này đã chấm dứt hết tranh cãi giữa hai fan Nhậm Gia Luân và Tống Thiến những ngày vừa qua, khi thông tin hai người đóng chung được lan truyền. Nguyên nhân của vụ tranh chấp này cũng bắt nguồn từ việc fan hai nhà đều sợ người kia nổi tiếng hơn thần tượng của mình, lấn át thần tượng của mình.

Phía fan Nhậm Gia Luân cho rằng anh có kỹ năng diễn xuất hơn hẳn Tống Thiến, độ nổi tiếng thời gian gần đây tăng cao, thu hút được số đông khán giả. Nếu đóng chung phim, Nhậm Gia Luân sẽ phải "gánh" phần chất lượng cho phim.

Tuy nhiên, xét trên khía cạnh lưu lượng, Nhậm Gia Luân sẽ bị "lép vế" trước Tống Thiến, khó có thể cạnh tranh được vị trí trong phim. Trước đây, thông tin Nhậm Gia Luân bị đoàn làm phim Ngự Giao Ký chèn ép vì kém nổi tiếng hơn Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến các fan rất tức giận và không muốn anh hợp tác với những nữ diễn viên như vậy.

Nhậm Gia Luân vướng tin đồn bị phía Địch Lệ Nhiệt Ba chèn ép.
Nhậm Gia Luân vướng tin đồn bị phía Địch Lệ Nhiệt Ba chèn ép.

Fan của Tống Thiến cũng không vừa, khẳng định Tống Thiến đang là một ngôi sao nổi tiếng hiện nay, thậm chí còn vinh dự trở thành nữ thần Kim Ưng.

Cô còn là một gương mặt thần tượng Hàn Quốc có lượng fan đông đảo, là gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng lớn. Việc Nhậm Gia Luân đóng phim chung với Tống Thiến sẽ giúp anh được chú ý nhiều hơn. Chính vì thế, cuộc chiến giữa hai bên fandom vô cùng căng thẳng.

Thông tin phủ nhận từ phía Nhậm Gia Luân đã khiến cho các fan thở phào. Có lẽ sự phản ứng mạnh mẽ từ những người hâm mộ cũng là một phần lý do khiến phía Nhậm Gia Luân thận trọng khi nhận phim.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nham-gia-luan-phu-nhan-dong-phim-voi-tong-thien-fan-tho-phao-4270195.html

Nhậm Gia Luân Tống Thiến

Tin tức mới nhất