4 phim truyền hình Hoa ngữ không thể bỏ lỡ trong dịp Tết

(2Sao) - Màn ảnh Hoa ngữ dịp Tết Nguyên Đán 2016 thêm phần sôi động với sự ra mắt của rất nhiều bộ phim truyền hình đình đám.

1. Truyền thuyết hồ Thanh Khâu




Truyền thuyết hồ Thanh Khâu chuyển thể từ tác phẩm Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh, bao gồm 6 chuyện phim riêng biệt. Bộ phim này hứa hẹn sẽ chinh phục cảm tình người xem với những chuyện tình sâu đậm nhưng nhiều trắc trở. Bên cạnh đó, dàn diễn viên trẻ đẹp như Cổ Lực Na Trát, Tưởng Kình Phu, Vương Khải, Phó Tân Bác... cũng là một điểm hút khách của Truyền thuyết hồ Thanh Khâu. Phim dự kiến sẽ lên sóng đài Hồ Nam bắt đầu từ 31/1.

2. Tịch mịch không đình xuân dục vãn






Sau màn diễn cặp ăn ý trong Người đàn ông bắt được cầu vồng, Trịnh Sảng và Lưu Khải Uy lại tái hợp trong bộ phim truyền hình Tịch mịch không đình xuân dục vãn. Cải biên từ tiểu thuyết của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn, phim kể về chuyện tình tay ba giữa nàng Lâm Lang (Trịnh Sảng) với vua Khang Hy (Lưu Khải Uy) và Nạp Lan Dung Nhược (Trương Bân Bân). Phim dự kiến ra mắt khán giả  bắt đầu từ 1/2.

3. Tân Tiêu Thập Nhất Lang






Chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cổ Long, Tân Tiêu Thập Nhất Lang quy tụ sự tham gia của Nghiêm Khoan, Can Đình Đình, Lý Y Hiểu, Chu Nhất Long, Trường Hàm Vận... Phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời chàng lãng tử Tiêu Thập Nhất Lang (Nghiêm Khoan)... Tác phẩm này dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào ngày 9/2.

4. Nữ y Minh phi truyền






Sau một thời gian dài mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của bộ phim Nữ y Minh phi truyền cũng thở phào nhẹ nhõm khi bộ phim này xác định thời gian lên sóng là 13/2/2016. Phim là câu chuyện kể về cuộc đời của nữ y Đàm Doãn Hiền (Lưu Thi Thi) sống dưới thời nhà Minh. Giữa xã hội trọng nam khinh nữ, Đàm Doãn Hiền đã vượt qua rào cản về lễ giáo phong kiến hà khắc để trở thành một danh y.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất