4 sao tuổi teen được mong chờ nhất trên màn ảnh Hàn 2016

(2Sao) - Tuổi đời còn trẻ nhưng những diễn viên dưới đây đã có bề dày kinh nghiệm diễn xuất và được đông đảo người xem mong chờ trong năm tới.

1. Kim So Hyun




Sang năm 2016, Kim So Hyun bước sang tuổi 17. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cô bé đã có tới 10 năm kinh nghiệm diễn xuất. Khán giả rất mong chờ những vai diễn mới ấn tượng của cô nàng sau màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim truyền hình Who Are You: School 2015.

2. Kim Sae Ron





Trong năm 2015, Kim Sae Ron tiếp tục "đốn tim" khán giả với vai diễn đáng yêu trong To Be Continued và nhân vật có nhiều biến cố trong Glamorous Temptation. Ở tuổi trăng rằm, Kim Sae Ron đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp và hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá với những dạng vai trưởng thành hơn.

3. Kim Yoo Jung






Bén duyên diễn xuất từ năm 5 tuổi, Kim Yoo Jung liên tục cố gắng và gặt hái nhiều thành công lớn. Cô bé đã có một năm 2015 bận rộn khi tham gia cả phim truyền hình, điện ảnh và phim chiếu mạng. Người xem rất mong chờ sự ra mắt những tác phẩm mới của nữ diễn viên sinh năm 1999 này.

4. Kang Yi Suk


Đóng phim từ khi lên 8 tuổi, Kang Yi Suk từng ghi dấu ấn với nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Lovers, Dream High, What's With This Family... Sau năm 2015 vắng bóng trên màn ảnh, Kang Yi Suk được kỳ vọng sẽ có sự trở lại huy hoàng trong năm tới.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao