4 'bản sao nhí' của người đẹp Hwang Jung Eum

(2Sao) - Cùng điểm qua một số diễn viên nhí từng thể hiện nhân vật của Hwang Jung Eum khi nhỏ trên phim.

1. Kim Sae Ron


Kim Sae Ron và Hwang Jung Eum lần lượt hóa thân thành nhân vật Bong Woo Ri thời thơ ấu và khi trưởng thành trong bộ phim truyền hình Can you hear my heart. Tuy lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nhưng Woo Ri vẫn rất lạc quan, tươi sáng. Cô bé luôn biết cách quan tâm, chăm sóc những người xung quanh.

2. Seo Shin Ae


Cả hai diễn viên Seo Shin Ae và Hwang Jung Eum đều phải dành nhiều thời gian cho khâu hóa trang khi thể hiện nhân vật Bok Jae In trong bộ phim truyền hình Incarnation of Money. Tạo hình mũm mĩm của hai người trông vô cùng dễ thương.

3. Kim Amy


Kim Amy là diễn viên nhí thể hiện nhân vật của Hwang Jung Eum thời bé trong bộ phim truyền hình Kill Me, Heal Me. Ở hình ảnh chụp chung, trông Kim Amy có nhiều nét giống với Hwang Jung Eum, đặc biệt là khi cười.

4. Jung Da Bin

She Was Pretty hiện đang là bộ phim truyền hình hot nhất nhì màn ảnh Hàn hiện nay. Nữ chính Kim Hye Jin trong phim là nhân vật có màn biến đổi ngoạn mục về nhan sắc. Thời đi học, Hye Jin là nữ sinh xinh đẹp và nổi tiếng. Sau đó, càng lớn cô càng trở nên kém quyến rũ. Tuy nhiên, nhờ sự thay đổi kiểu tóc kết hợp trang điểm, Hye Jin lại trở thành "thiên nga" xinh đẹp.




Vai diễn Kim Hye Jin khi đi học và lúc trưởng thành lần lượt do Jung Da Bin và Hwang Jung Eum thể hiện. Cả hai đều diễn rất tự nhiên, lôi cuốn, chinh phục cảm tình của đông đảo người xem.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất