Cảnh quay cưỡng hiếp của sao nhí Hàn bị 'ném đá' dữ dội

(2Sao) - Phân cảnh nhạy cảm trong bộ phim cổ trang Six Flying Dragon gây tranh cãi gay gắt trên mạng.

Six Flying Dragons hiện là bộ phim truyền hình Hàn hot nhất khung giờ chiếu hai tối đầu tuần. Mới đây, tác phẩm này đã gây tranh cãi sôi nổi trên mạng vì cảnh quay cưỡng hiếp trong tập 4. Nhiều người cho rằng phân cảnh này quá nhạy cảm và không cần thiết.

Trước sự phản đối của cư dân mạng, đại diện đoàn phim đã lên tiếng bảo vệ quyết định giữ lại phân cảnh trên: "Cảnh quay Yeon Hee khi nhỏ bị cưỡng hiếp là vô cùng cần thiết để thể hiện sự thức tỉnh của Ddang Sae."

Cảnh quay cưỡng hiếp trong Six Flying Dragons bị khán giả "ném đá". Tuy nhiên,
đại diện đoàn phim lại cho rằng phân cảnh này là vô cùng cần thiết và không thể
cắt bỏ được.


"Ddang Sae đã phải đấu tranh nội tâm dữ dội khi đứng ở đó mà không thể giúp đỡ Yeon Hee khỏi bị làm nhục. Cậu ta còn định tử tử vì mặc cảm tội lỗi. Diễn viên nhí Yoon Chan Young đã gặp nhiều khó khăn khi quay cảnh này nhưng cuối cùng cũng hoàn thành tốt nhờ sự hỗ trợ từ nhân viên đoàn phim".

Khi Ddang cố tự tử, Jang Sam Bong đã tới cứu. Vì vậy sau này, Ddang Sae trở thành cảnh vệ của cố vấn chính trị Jeong Do Jun.


Six Flying Dragon có sự tham gia của các diễn viên Yoo Ah In, Kim Myung Min, Shin Se Kyung... Phim hiện đang lên sóng kênh SBS vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất