4 tướng mặt khó giữ tiền của, được đồng nào xào luôn đồng ấy!

Người sở hữu những nét tướng này thường không giữ được tiền của, làm được nhiều nhưng cũng tiêu nhiều, khó tích lũy.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học, ấn đường là khu vực nằm giữa hai hàng lông mày. Người có nếp nhăn ở khu vực ấn đường thường mang lại cho người khác ấn tượng không tốt. Người này tạo cảm giác không vui vẻ, lạc quan, lúc nào cũng như đang đăm chiêu suy nghĩ cho người đối diện.

4 tướng mặt khó giữ tiền của, được đồng nào xào luôn đồng ấy!-1

Người có nhiều nếp nhăn ở ấn đường lại hay cau mày làm các nếp nhăn xô vào nhau, khó giãn ra được ví như hình ảnh chiếc cửa lớn bị nhiều đồ hỗn tạp chặn lại, không mở ra được.

Người có tướng ấn đường như vậy được nhận định là khó giữ tiền của, kiếm được nhiều đến đâu cũng sẽ tiêu tán hết vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

Lỗ mũi to, mũi hếch, lộ lỗ mũi

4 tướng mặt khó giữ tiền của, được đồng nào xào luôn đồng ấy!-2

Mũi là biểu tượng của tài lộc, phú quý. Trong nhân tướng học, bộ phận này còn được gọi là cung Tài Bạch. Thông qua dáng mũi, người có thể phán đoán khả năng kiếm tiền, giữ của, con đường làm ăn của một người.

Người có lỗ mũi to, hếch hoặc lộ lỗ mũi được cho là nét tướng không tốt, rước nhiều xui xẻo, làm ăn khó khăn, thất bát, tiền của tiêu tán.

Lỗ mũi rộng, lỗ mũi hếch được ví như kho đựng tiền có lỗ hổng. Khi đó, tiền bạc không giữ lại được mà chảy ra ngoài không ngừng.

Người có nét tướng này không giỏi quản lý tiền. Dù kiếm được nhiều thì người này cũng khó giàu có được như người khác.

Mặt gầy, gò má cao

Theo nhân tướng học, gò má là nơi đại diện cho đức tính trung thành, kiên định của một người. Người có gò má đầy đặn, không nhô lên quá cao được đánh giá là người đáng tin cậy, làm gì cũng cố gắng, quyết tâm. Dù gặp khó khăn, họ cũng không nản lòng.

Trong khi đó, người có gò má cao thường được sự đoán mang số mệnh khó khăn hơn, dễ gặp phải cạnh tranh trong công việc, khó nhận được sự giúp đỡ của bạn bè.

Người này dù có thu nhập khá cũng khó giữ được tiền. Người làm ăn kinh doanh dễ để mất cơ hội tốt hoặc đưa ra các quyết định sai lầm gây thất thoát tiền bạc.

Lòng bàn chân không có vân dọc

4 tướng mặt khó giữ tiền của, được đồng nào xào luôn đồng ấy!-3

Đường vân chân cũng ảnh hưởng đến con đường tài lộc của một người. Theo nhân tướng học, người chỉ có vân ngang ở lòng bàn chân mà không có vân dọc sẽ ảnh hưởng đến khả năng giữ tiền.

Đường vân chân cũng giống như đường chỉ tay, là tập hợp của nhiều đường ngang dọc đan xen nhau. Nếu chân chỉ có vân ngang, không có vân dọc thì đó là biểu hiện của số vất vả.

Người này biết kiếm tiền, thậm chí làm ăn lớn nhưng tiền không ở lại với họ lâu. Chủ nhân của nét tướng này không được hưởng sự giàu sang, gặp nhiều chuyện phải chi tiêu tốn kém. Người này cần phải học cách tiết kiệm từ những việc nhỏ nhặt, không nên có đồng nào là xào hết đồng ấy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-tuong-mat-kho-giu-tien-cua-duoc-dong-nao-xao-dong-ay-co-1-4-cung-du-long-dong-lan-dan.html

nét tướng xấu xem tướng

Tin tức mới nhất