4 tuyệt chiêu để yêu nhau say đắm, không bao giờ có chỗ cho kẻ thứ ba

Tình yêu không phải là thứ bất biến, nếu mỗi ngày chúng ta không biết chăm sóc, nuôi nấng, nó có thể phai nhạt dần đi. Đó cũng là cơ hội cho kẻ thứ ba xen vào.

Khi mới bước vào tình yêu, hầu hết cặp đôi nào cũng cảm thấy hạnh phúc, hấp dẫn và si mê nhau. Nhưng tình yêu không phải là thứ bất biến, nếu mỗi ngày chúng ta không biết chăm sóc, nuôi nấng, nó có thể phai nhạt dần đi. Đó cũng là cơ hội cho kẻ thứ ba xen vào.

Dưới đây là những bí mật được “bật mí” để bạn luôn biết cách gìn giữ tình yêu của mình theo thời gian. Dù cho bạn mới yêu hay đã yêu lâu, chỉ cần làm đúng những điều này, tình cảm sẽ luôn đong đầy. Khi đó, sẽ chẳng có người thứ ba nào chen chân vào được mối quan hệ của hai bạn.

Luôn mỉm cười với nhau

Theo một nghiên cứu về tình yêu, những cặp đôi thường xuyên cười với nhau sẽ gần nhau hơn, gắn bó với nhau hơn. Cười với nhau mỗi ngày là một điều cực kì tốt.

Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng các cặp đôi khi ngồi nói chuyện với nhau, nếu hay mỉm cười, kết thúc câu chuyện trong vui vẻ sẽ gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn. Năng lượng tích cực được lan tỏ cho cả hai người. Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ cười nhiều hơn nam giới nhưng sức lan tỏa niềm vui của đàn ông lại mạnh hơn. Hãy cùng trao cho nhau nụ cười và niềm hạnh phúc ấy.

Sẽ không có khó hiểu để thấy tác dụng của việc làm tưởng chừng như đơn giản này. Dù cho bạn đang buồn, đang mệt mỏi, đang áp lực thế nào, chỉ cần nhìn thấy đối phương mỉm cười, chắc chắn sẽ dịu lại những cảm xúc tiêu cực. Ngược lại, nếu yêu nhau mà luôn xuất hiện với gương mặt cau có, bực tức… chắc hẳn tình yêu sẽ vì thế mà giảm đi ít nhiều.

Tự giác làm điều tốt cho nhau

Theo các nghiên cứu, việc làm chuyện tốt cho nhau một cách ngẫu nhiên, tự giác, không cần nhờ vả sẽ có tác động cực kì tốt cho tình yêu của bạn. Hầu hết các cặp đôi đều chia sẻ rằng, họ vô cùng xúc động về đối phương khi nhận được những điều tốt mà người kia làm cho mình một cách tự giác. Dù chỉ là điều rất nhỏ thôi nhưng cũng khiến họ nhớ mãi. Chính những hành động như vậy mới là chất xúc tác khiến họ gắn bó với nhau nhiều hơn chứ không phải điều gì vĩ đại.

Thân mật thể xác

Theo một nghiên cứu của Hiệp hội về Tính cách và Tâm lý xã hội, các cặp đôi thường xuyên có sự thể hiện ngọt ngào, tình cảm, thân mật về thể xác như chạm vào nhau, nắm tay, ôm ấp, hôn… sẽ hạnh phúc và gắn bó hơn nhiều những cặp đôi ngại thể hiện điều đó. Tùy thuộc vào từng điều kiện, hoàn cảnh để tạo ra sự gần gũi đó. Đừng cho rằng yêu lâu thì không cần thể hiện, chính suy nghĩ sai lầm đó đã khiến nhiều cặp đôi để tình yêu dần trở nên nhạt nhẽo và rồi chia tay.

Một đêm bất ngờ dành cho nhau

Sau khi khảo sát trên 500 người cho thấy một xu hướng quan trọng là tạo một đêm đặc biệt dành cho nhau sẽ duy trì mạnh mẽ sự lãng mạn trong tình yêu.

Cuộc sống bận rộn với nhiều áp lực xô bồ sẽ tạo ra sự quên lãng và nhàm chán. Chính bởi thế, trong một tháng nên có những đêm dành riêng cho nhau kiểu, làm những điều ngọt ngào và mới mẻ cùng nhau. Như vậy, tình yêu sẽ không bao giờ bị nhạt.

Chúng ta nghĩ về tình yêu và bí quyết để gìn giữ nó thường cho rằng phải làm những điều lớn lao, vĩ đại… nhưng không, tình yêu thực ra rất đơn giản, bình thường như chính hơi thở mỗi ngày của bạn. Hãy bắt tay vào làm những điều này cho mối quan hệ của bạn, chắc chắn, tình yêu sẽ luôn ngọt ngào, bền lâu.

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-tuyet-chieu-de-yeu-nhau-say-dam-khong-bao-gio-co-cho-cho-ke-thu-ba-n-152615.html

kẻ thứ ba người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất