4 vai diễn quyến rũ nhất của Đặng Luân trên màn ảnh

Vẻ đẹp ma mị của Đặng Luân rất hợp với các bộ phim thần tiên huyền ảo như "Hương mật tựa khói sương", "Phong thần diễn nghĩa".

Phong thần diễn nghĩa

Vai hồ ly tinh của Đặng Luân trong Phong thần diễn nghĩa còn được khen ma mị hơn nữ chính Đát Kỷ của Vương Lệ Khôn. Dù chỉ là vai phụ, Đặng Luân được chú ý nhiều nhất khi phim phát sóng. Hình ảnh Hồ Yêu Vương - Đặng Luân trên phim còn lên top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Trong phim, Đặng Luân để tóc dài, thường mặc trang phục tím - xanh. Tạo hình của anh mang vẻ đẹp phi giới tính và đầy cuốn hút, đặc biệt là nụ cười nửa miệng mê hoặc khiến khán giả khó lòng cưỡng lại.

Hương mật tựa khói sương

4 vai diễn quyến rũ nhất của Đặng Luân trên màn ảnh-1

Vai Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương đã giúp Đặng Luân trở thành "bạn trai trong mơ" của nhiều cô gái. Anh được tạo hình mạnh mẽ, nam tính nhưng không kém phần bảnh trai. Đặc biệt là những cảnh Húc Phượng "lên đồ" với áo giáp càng tôn thêm vẻ ngoài xuất chúng của anh chàng, được khen xứng với danh hiệu "đệ nhất mỹ nam tam giới" trong phim.

Ngoài yếu tố ngoại hình, trong Hương mật tựa khói sương, diễn xuất của Đặng Luân có sự tiến bộ rõ rệt so với các phim trước. Anh khắc họa được nhân vật Húc Phượng si tình, gây xúc động cho người xem.

Sở Kiều truyện

4 vai diễn quyến rũ nhất của Đặng Luân trên màn ảnh-2

Trong phim, Đặng Luân vào vai hoàng tử Tiêu Sách của Đại Lương, có vẻ ngoài phong lưu, ngôn hành phóng túng nhưng thực chất lại là người can đảm và chung tình. Tiêu Sách thầm yêu nữ chính Sở Kiều nhưng không bày tỏ, chỉ ở bên cạnh bảo vệ, giúp đỡ cô. Đây cũng là nam phụ có số phận bi thảm của phim.

Đặng Luân được khen hợp với trang phục màu đỏ khi hóa thân thành chàng hoàng tử phong lưu. Anh toát lên vẻ quyến rũ và nguy hiểm. Đôi mắt hồ ly "gian xảo" của Đặng Luân cũng góp phần không nhỏ giúp anh tạo nên nét hấp dẫn cho nhân vật này.

Bởi vì gặp được em

4 vai diễn quyến rũ nhất của Đặng Luân trên màn ảnh-3

Anh luật sư lắm mồm, hài hước Lý Vân Khải do Đặng Luân thủ vai rất được khán giả yêu thích. Không đi theo hình tượng lạnh lùng nam tính, Lý Vân Khải là cậu bạn thuở nhỏ vui tính, hoạt bát, tạo thành cặp đôi oan gia với nữ chính. Ban đầu, Lý Vân Khải và nữ chính Trương Quả Quả (Tôn Di) xung khắc như nước với lửa nhưng sau này lại nên duyên. Càng về sau, Lý Vân Khải càng trở nên đáng tin cậy, can đảm, hết lòng bảo vệ cho người mình yêu.

Hóa thân thành luật sư chính nghĩa, Đặng Luân liên tục diện vest bảnh bao trên phim, phối với phụ kiện đồng hồ lịch lãm. Anh chàng còn có những bộ vest, cà vạt màu mè để thể hiện cá tính chất chơi.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/4-vai-dien-quyen-ru-nhat-cua-dang-luan-tren-man-anh-4199973.html

Đặng Luân

Tin tức mới nhất