Bí quyết sở hữu sắc vóc 'vạn người mê' của Địch Lệ Nhiệt Ba

Luôn dùng kem chống nắng, sử dụng sữa để làm đẹp, ăn nhiều trái cây, tập yoga... là những cách để mỹ nhân Tân Cương duy trì vẻ đẹp quyến rũ.

1. Luôn thoa kem chống nắng nhiều lần trong ngày

Kem chống nắng chính là chìa khóa quan trọng giúp mỹ nhân Tân Cương có được làn da láng mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa. Vì là người phải thường xuyên làm việc ngoài trời nên Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng chú trọng việc thoa chống nắng, luôn chịu khó thoa lại kem sau 2 – 3 giờ đồng hồ.

Nàng "Địch béo" cho rằng việc này sẽ giúp tạo lớp màng bảo vệ da hoàn hảo, tránh da bị tổn hại do ánh nắng mặt trời. Vào những khi bận rộn quay phim, gương mặt makeup đậm khó có thể thoa lại kem thì Nhiệt Ba thì sẽ dùng các sản phẩm chống nắng dạng xịt hoặc cushion để dặm lại kem.

Bí quyết sở hữu sắc vóc vạn người mê của Địch Lệ Nhiệt Ba-1

2. Rửa mặt bằng sữa ấm mỗi ngày

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ 1 phương pháp làm đẹp mà cô yêu thích đó là rửa mặt bằng sữa. Ngay sau khi tẩy trang và dùng sữa rửa mặt, mỹ nhân Tân Cương sẽ dùng thêm 1 chút sữa tươi ấm để massage đều quanh mặt theo hình tròn rồi rửa sạch lại với nước. Massage da mặt bằng sữa ấm có tác dụng giúp làn da được nuôi dưỡng và được tăng độ ẩm, mịn lên đáng kể.

Tuy nhiên sữa có thể gây mụn với một số người đặc biệt nếu bạn có làn da dầu và nhạy cảm thì không nên học theo.

Bí quyết sở hữu sắc vóc vạn người mê của Địch Lệ Nhiệt Ba-2

3. Không bao giờ quên dưỡng ẩm và đắp mặt nạ 

Bên cạnh việc bôi kem chống nắng thì nữ diễn viên phim Nghìn Lẻ Một Đêm còn đặc biệt chú trọng công đoạn dưỡng ẩm để giúp da luôn căng mướt, ngậm nước. Cô thường mang theo 1 chai xịt khoáng nhỏ trong túi xách để tiện cấp ẩm cho da mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là vào những lúc bận rộn đi quay phim. Ngoài ra, vào buổi tối, người đẹp sẽ đắp thêm các loại mặt nạ như mặt nạ đất sét làm sạch sâu, mặt nạ giấy cấp ẩm để dưỡng ẩm sâu, phục hồi da từ bên trong.

Bí quyết sở hữu sắc vóc vạn người mê của Địch Lệ Nhiệt Ba-3

4.Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây

Ngoài việc chăm sóc da cẩn thận thì nàng Địch béo còn quan tâm đến chế độ ăn uống bởi cô biết rằng ăn uống cũng ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. 

Người đẹp luôn chú trọng vào việc uống đủ nước mỗi ngày để bổ sung đủ nước cho cơ thể. Việc này vừa giúp thúc đẩy trao đổi chất lại vừa giúp duy trì làn da căng mướt. Cô cũng bổ sung thêm các loại trái cây hoặc thực phẩm hữu cơ để cung cấp thêm vitamin cho cơ thể mỗi ngày.

Bí quyết sở hữu sắc vóc vạn người mê của Địch Lệ Nhiệt Ba-4

5. Chăm chỉ tập thể dục và massage mỗi ngày

Để duy trì vóc dáng dẻo dai và làn da hồng hào, Địch Lệ Nhiệt Ba rất chăm chỉ tập thể dục và massage. Cô thường tập yoga, chạy bộ để thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, vừa giúp nữ diễn viên sở hữu body thon thả lại vừa có làn da hồng hào, sáng mịn. Yoga là bộ môn yêu thích của nữ diễn viên, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất cũng như làm đẹp cơ thể từ bên trong.

Bí quyết sở hữu sắc vóc vạn người mê của Địch Lệ Nhiệt Ba-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-bi-quyet-so-huu-sac-voc-van-nguoi-me-cua-dich-le-nhiet-ba-n-266580.html

mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba Làm đẹp

Tin tức mới nhất