5 'bình hoa di động' gợi cảm ở Hollywood

Dù có nhan sắc bắt mắt, thân hình rực lửa nhưng khả năng diễn xuất của những người đẹp này lại bị xếp hạng ''bất tài''.

5 bình hoa di động gợi cảm ở Hollywood-1
Kate Upton bắt đầu nổi tiếng từ những năm 2014 - 2015. Với thân hình bốc lửa, mái tóc vàng rực, cô đã tiến bước từ sàn catwalk lên màn ảnh rộng với các bộ phim Tower Heist (2011), The Other Woman (2014) and The Layover (2017)...

5 bình hoa di động gợi cảm ở Hollywood-2
Nhờ vẻ ngoài, Kate Upton nhanh chóng nổi tiếng, tạo được tiếng vang trên truyền thông. Tuy nhiên, diễn xuất của chân dài 9x luôn là đề tài được bàn tán. Các vai diễn của cô bị nhận xét na ná nhau, thường là các nhân vật tóc vàng hoe ngốc nghếch, đáng yêu. Hiện, Kate Upton đã "biến mất" khỏi màn ảnh.

5 bình hoa di động gợi cảm ở Hollywood-3
Rosie Huntington-Whiteley xuất thân là một thiên thần của Victoria's Secret. Cô được đạo diễn Michael Bay chọn làm nữ chính trong phần phim Transformers: Dark of the Moon. Bộ phim tạo được thành công về thương mại nhưng diễn xuất của Rosie thì mờ nhạt đến mức bị loại khỏi danh sách diễn viên ở phần tiếp theo.

5 bình hoa di động gợi cảm ở Hollywood-4
Rosie Huntington-Whiteley sau đó có thêm vai phụ trong bom tấn Mad Max: Fury Road nhưng vẫn không được đánh giá cao. Cô rút lui khỏi công việc diễn xuất và yên bề gia thất cùng tài tử người Anh Jason Statham.

5 bình hoa di động gợi cảm ở Hollywood-5
Megan Fox từng là một "bom sex" được khát khao tại Hollywood. Cô nổi tiếng với loạt phim "Transformer". Megan Fox sở hữu ngoại hình bốc lửa, từng thường xuyên lọt vào danh sách những phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh. Cô được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho những dự án đình đám như Teenage Mutant Ninja Turtles.

5 bình hoa di động gợi cảm ở Hollywood-6
Tuy nhiên, diễn xuất gây tranh cãi khiến Megan Fox không thể tiến xa hơn trong sự nghiệp. Các phim giải trí của cô đều thất bại về doanh thu. Hiện cái tên Megan Fox cũng mất hút trên bản đồ sao Hollywood.

5 bình hoa di động gợi cảm ở Hollywood-7
Eva Mendes là một trường hợp đóng phim mãi vẫn không nổi. Nữ diễn viên mang 2 dòng máu Mỹ - Cuba bắt đầu sự nghiệp từ thập niên 90 với các bộ phim hạng B. Cô nổi tiếng cùng bom tấn hành động 2 Fast 2 Furious (2003), Ghost Rider (2007).

5 bình hoa di động gợi cảm ở Hollywood-8
Thế nhưng hơn 10 năm qua, Eva Mendes vẫn không có bứt phá trong sự nghiệp. Cô được nhận xét chỉ là bông hồng trong các phim hành động, diễn xuất vẫn tệ.

5 bình hoa di động gợi cảm ở Hollywood-9
Sau 50 sắc thái, Dakota Johnson trở thành "hiện tượng" của màn ảnh rộng. Bộ phim trở thành bom tấn trên truyền thông, khiến Dakota Johnson từ một sao nữ vô danh bỗng được nhiều người chú ý.

5 bình hoa di động gợi cảm ở Hollywood-10
Diễn xuất của nữ diễn viên đến nay vẫn không đa dạng. Dakota Johnson bị nhận xét chỉ giỏi khoe độ gợi cảm trong những phân cảnh phải lộ da thịt. Từ đó đến nay, Dakota Johnson vẫn không có thêm dự án phim nào gây chú ý.

Theo Ione


Hollywood diễn viên

Tin tức mới nhất