5 cặp đôi hứa hẹn làm 'chao đảo' màn ảnh Hàn 2016

(2Sao) - Đây là những cặp đôi đẹp trong phim truyền hình xứ sở Kim chi năm 2016.

1. Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Tuy Song Hye Kyo hơn Song Joong Ki 4 tuổi nhưng hai người vẫn trông vô cùng đẹp đôi khi sánh cặp trong bộ phim truyền hình Descendants of the Sun. Dù chưa ra mắt nhưng bộ phim này đã trở thành đề tài hot trên các diễn đàn mạng.


Trong Descendants of the Sun, Song Joong Ki và vai Yoo Shi Jin - chỉ huy đội quân gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc, trong khi Song Hye Kyo vào vai Kang Mo Yeon - một bác sĩ tình nguyện. Hai người nảy sinh tình yêu cảm động trong bối cảnh chiến sự khốc liệt. Dự kiến, Descendants of  the Sun sẽ ra mắt khán giả trên kênh KBS 2 bắt đầu từ 24/2 tới.

2. Rain và Oh Yeon Seo trong Goodbye, My Beloved


Bộ phim truyền hình bi thương Goodbye, My Beloved (còn có tên Comeback Mister) có sự tham gia của mỹ nam Bi Rain và người đẹp Oh Yeon Seo. Kể câu chuyện về một người đàn ông đã chết được phép quay lại thế giới trong thân thể một người khác để hoàn thành những việc còn dang dở, Goodbye, My Beloved dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 3/2016 trên sóng đài SBS.

3. Suzy và Kim Woo Bin trong Uncontrollably Fond



Hai diễn viên Kim Woo Bin và Suzy hứa hẹn "đốn tim" đông đảo khán giả với chuyện tình của cặp đôi Shin Joon Young và No Eul trong bộ phim truyền hình Uncontrollably Fond. Joon Young và No Eul chia xa từ khi còn nhỏ. Khi trưởng thành, họ gặp lại nhau. Joon Young giờ trở thành một ca sĩ và diễn viên ngôi sao, còn No Eul là một PD phim tài liệu.

4. Lee Young Ae và Song Seung Hun


Bộ phim truyền hình Saimdang, the Herstory không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả khi đánh dấu sự tái ngộ màn ảnh nhỏ của Lee Young Ae sau nhiều năm vắng bóng, mà còn rất được mong chờ với sự kết đôi của người đẹp này với mỹ nam Song Seung Hun. Trong phim, Lee Young Ae đồng thời thể hiện hai nhân vật - một giảng viên đại học thời hiện đại và Shin Saimdang - một nghệ sĩ tài năng thời Joseon. Mỹ nam Song Seung Hun vào vai Lee Gyeom - anh chàng có tài năng vẽ, viết văn và chơi nhạc cụ.

5. IU và Lee Jun Ki trong Moon Lovers


Dù IU bị "ném đá" tơi bời khi nhận vai nữ chính trong Moon Lovers - bộ phim truyền hình làm lại tác phẩm đình đám Bộ bộ kinh tâm của Trung Quốc, nhưng sự kết đôi giữa cô và mỹ nam Lee Jun Ki vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong phim, IU vào vai cô gái thời hiện đại xuyên không về thời Goryeo và có chuyện tình lãng mạn, cảm động với nhân vật hoàng tử do Lee Jun Ki thể hiện.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao