5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ 'yêu lại lần nữa'

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương - Nhiệt Ba, Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ được fan kỳ vọng tái hợp trong dự án mới.

Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu

Bộ đôi Mộng Hoa Lục làm khuấy đảo màn ảnh xứ Trung, trở thành một trong những tác phẩm đáng nhớ nhất của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. 

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-1

Chính sự kết hợp ăn ý giữa Trần Hiểu - Lưu Diệc Phim khiến bộ phim đạt những thành tích khủng. Ánh mắt đầy thâm tình của nam chính và nhan sắc đỉnh cao của Lưu Diệc Phi đã tạo nên một cặp đôi tràn ngập chemistry ngọt ngào, lãng mạn. 

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-25 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-3

Sự thành công ngoài mong đợi của Mộng Hoa Lục khiến người hâm mộ kỳ vọng Trần Hiểu - Lưu Diệc Phi sẽ tái hợp trong một dự án cổ trang mới.

Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ

Thương Lan Quyết là "chú hắc mã" của phim mùa hè 2022, liên tục phá kỷ lục lượt thảo luận, lượt xem và giúp danh tiếng của dàn sao chính vụt sáng. 

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-45 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-5

Một trong những yếu tố giúp phim thành công chính là tương tác đáng yêu của Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ. Cả hai giống như một đôi oan gia hài hước, liên tục trêu chọc nhau ở hậu trường nhưng lên phim lại có phản ứng hóa học cực đỉnh.

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-65 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-7

Fan tiếc nuối khi Thương Lan Quyết kết thúc chóng vánh, không có cảnh đám cưới hoành tráng nên đang mong đợi cặp đôi sẽ đền bù trong một tác phẩm khác. 

Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những đỉnh lưu nhan sắc của giới giải trí. Cả hai từng hợp tác trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, được khen "như xé sách bước ra đời thực". 

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-85 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-9

Nhiệt Ba sở hữu khí chất sang chảnh, quyến rũ của một minh tinh hàng đầu. Dương Dương là nam thần ngôn tình với ngoại hình điển trai, thân hình cao ráo và ánh mắt dịu dàng cực kỳ tình cảm. 

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-10

Cả hai tạo nên một câu chuyện tình yêu đáng yêu, đậm chất thanh xuân. Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương thành công đưa tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn lên màn ảnh. Sau lần hợp tác cực kỳ thành công, không ít lời đồn cặp đôi sẽ tái hợp trong một dự án khác. 

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-11

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi

"Phu - Phụ" Lăng Bất Nghi và Trình Thiếu Thương phủ sóng màn ảnh hè 2022 nhờ diễn xuất ăn ý, ngoại hình đẹp đôi. Tinh Hán Xán Lạn nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm được đài truyền hình Trung Quốc khen ngợi.

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-12

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-13

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi là 2 diễn viên trẻ nhưng có nhiều năm diễn xuất, liên tục tham gia các dự án lớn và sở hữu fandom hùng hậu. Nhờ màn "bắt tay" cực hợp rơ trên phim, người hâm mộ còn ship cặp nhiệt tình, hi vọng cả hai sẽ hẹn hò ngoài đời thực. 

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-145 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-15

Fan kỳ vọng Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi sẽ sớm tái hợp trong một dự án mới vì quá đẹp đôi.

Trương Bân Bân - Cảnh Điềm

Từ một bộ phim có mức kinh phí đầu tư thấp, Tư Đằng bất ngờ nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ vào phần kỹ xảo ấn tượng, nhan sắc không thể lu mờ của nữ chính Cảnh Điềm. 

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-165 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-17

Trên phim, Trương Bân Bân là chàng trai chân thành, nam tính và luôn quan tâm đến Tư Đằng (Cảnh Điềm đóng). Ở hậu trường hay tham gia sự kiện, nam diễn viên cũng rất chu đáo, chăm sóc cẩn thận bạn diễn. Cả hai có những hành động thân mật khiến cư dân mạng nghi ngờ hẹn hò. 

5 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-185 cặp tình nhân trên phim được fan năn nỉ yêu lại lần nữa-19

Vì có những tương tác quá đáng yêu, fan kêu gọi các nhà sản xuất ghép đôi Trương Bân Bân - Cảnh Điềm trong một dự án mới. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cap-tinh-nhan-tren-phim-duoc-fan-nan-ni-yeu-lai-lan-nua-n-319245.html

sao Trung Quốc Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Vương Hạc Đệ ngô lỗi phim trung quốc Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất