Những cặp đôi có loveline 'phá nát' cả bộ phim

Nhiều bộ phim sẽ hay hơn rất nhiều nếu không cố “nhét” những tuyến tình cảm tưởng lãng mạn nhưng thực chất lại nhạt nhẽo vào tác phẩm.

Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop - "Why Her?" 

Why Her? đã từng rất được yêu mến trong những ngày đầu lên sóng vì nội dung kịch tính, tiết tấu nhanh, khai thác chủ đề luật pháp Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn. 

Những cặp đôi có loveline phá nát cả bộ phim-1

Tuy nhiên, càng chiếu bộ phim này càng bộc lộ sự non nớt, rating tụt thảm. Một trong những nguyên nhân chính là do kịch bản đã sa đà vào loveline quá nhiều. Seo Hyun Jin dù diễn xuất “đỉnh” nhưng không thể gánh nổi diễn xuất đơ cứng của đàn em Hwang In Yeop. 

Những cặp đôi có loveline phá nát cả bộ phim-2

Visual của bộ đôi này không tương xứng khi đứng cạnh nhau, chemistry vô cùng lạc lõng. Nhiều khán giả cho biết họ đã phải bỏ dở giữa chừng bộ phim này vì loveline của đôi chính trong khi các tình tiết liên quan đến trường luật thì nhạt nhẽo, lỏng lẻo. 

Kim Da Mi và Park Seo Joon - "Itaewon Class" 

Itaewon Class dù rất nổi tiếng nhưng cũng bị đánh giá là “đầu voi đuôi chuột”. 

Những cặp đôi có loveline phá nát cả bộ phim-3

Nhiều khán giả cho rằng việc cố gắng thêm thắt cho câu chuyện tình tay ba liên quan tới nhân vật chính Park Sae Royi do Park Seo Joon thủ vai đã làm bộ phim mất đi sự thu hút, bùng nổ so với những tập đầu tiên.

Những câu chuyện tình yêu trong bộ phim này được “nhét” vào khá cẩu thả, gượng ép. 

Những cặp đôi có loveline phá nát cả bộ phim-4

Kim Da Mi và Park Seo Joon đã có chemistry và kiss scene được coi là chán nhất trong sự nghiệp của mình với bộ phim này. 

Park Shin Hye và Jo Seung Woo - "Sisyphus: The Myth" 

Sisyphus: The Myth là bộ phim đặc biệt lên sóng kỷ niệm 10 năm thành lập đài JTBC, được đầu tư kinh phí cực khủng lên tới 25 tỷ won (khoảng hơn 450 tỷ đồng). 

Những cặp đôi có loveline phá nát cả bộ phim-5

Mặc dù vậy Sisyphus cuối cùng lại trở thành “bom xịt” vô cùng đáng tiếc. Từ nội dung, kỹ xảo đều vướng rất nhiều “sạn” cho đến sự kết hợp vô cùng nhạt nhẽo của đôi chính càng làm khán giả thất vọng về bộ phim này. 

Jo Seung Woo là một diễn viên gạo cội, “uy tín” của làng giải trí Hàn nhưng không dễ để tạo ra được một loveline phù hợp cho anh ấy và ban diễn.

Những cặp đôi có loveline phá nát cả bộ phim-6

Trong khi đó, Park Shin Hye dù đã có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm nhưng kỹ năng còn gây tranh cãi. Sự kết hợp của bộ đôi này được cho là không phù hợp và khiến bộ phim thất bại. 

Park Ji Hoo và Yoon Chan Young - "All Of Us Are Dead" 

All Of Us Are Dead đã gây sốt toàn cầu với câu chuyện về những học sính mạnh mẽ, dũng cảm phải đối mặt với virus zombie đầy đáng sợ và nguy hiểm.

Những cặp đôi có loveline phá nát cả bộ phim-7

Cuộc đấu tranh sinh tồn hấp dẫn, nhiều bài học về cuộc sống được đưa vào cùng diễn xuất hoàn hảo của dàn diễn viên trẻ đã tạo nên thành công cho bộ phim. 

Bên cạnh những lời khen ngợi thì All Of Us Are Dead cũng có những điểm trừ đáng tiếc như câu chuyện tình cảm quá chóng vánh của cặp đôi chính do Park Ji Hoo và Yoon Chan Young thủ vai.

Những cặp đôi có loveline phá nát cả bộ phim-8

Việc cố thêm vào câu chuyện tình tay ba thực sự là thừa thãi và không cần thiết với bộ phim này. 

Kim Ji Eun và Lee Jun Ki - "Again My Life" 

Again My Life là một trong những bộ phim Hàn “hot” và được yêu thích nhất nửa đầu năm 2022. Lee Jun Ki đã có màn tái xuất thành công khi vào vai một công tố viên được tái sinh lại để chiến đấu, trừng trị cái ác. Những tình tiết trong bộ phim hấp dẫn, thú vị khiến khán giả không dứt ra được. 

Những cặp đôi có loveline phá nát cả bộ phim-9

Bộ phim đã tạo được sức hút lớn khi tập trung vào quá trình trả thù của nam chính nhưng đến những giai đoạn cuối lại khai thác vào chuyện tình cảm của Lee Jun Ki và nữ chính Kim Ji Eun. Mặc dù là nữ chính nhưng Kim Ji Eun lại khá mờ nhạt và thiếu hấp dẫn. 

Những cặp đôi có loveline phá nát cả bộ phim-10

Again My Life không cần có loveline cũng đủ thành công, việc thêm thắt tình tiết yêu đương là khá thừa và khiên cưỡng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-co-loveline-pha-nat-ca-bo-phim-n-312653.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất