Không may như Eriksen, 5 cầu thủ qua đời ngay trên sân gồm những ai?

Ở trận đấu Đan Mạch vs Phần Lan diễn ra đêm qua (12/6), Christian Eriksen bị đột quỵ và hiện tại đã tạm thời khoát khỏi tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, trong quá khứ, đã có nhiều trường hợp không có được may mắn như vậy.

Năm 2003, Cameroon gặp Colombia trong trận bán kết Confederations Cup. Thời tiết tại Pháp trong ngày 27/6/2003 rất nóng bức và khiến nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi.

Phút 75 của trận đấu này, tiền vệ Marc Vivien Foe bên phía Cameroon bỗng nhiên ngã vật ra sân. Dù đã được lực lượng y tế cứu chữa, nhưng cầu thủ này đã không qua khỏi.

Không may như Eriksen, 5 cầu thủ qua đời ngay trên sân gồm những ai?-1
Vivien Foe đã ra đi ngay trên sân

Sau đó, nguyên nhân về cái chết của Vivien Foe được thông báo do phình van tim và huyết áp cao. Điều này đã khiến anh tử vong khi phải thi đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Vào năm 2007, Sevilla gặp Getafe trong một trận đấu tại La Liga. Antonio Puerta là tài năng trẻ của Sevilla, được xếp đá chính và chẳng hề hay biết, đó là trận đấu cuối cùng và cũng là thời điểm anh chia tay cõi đời.

Khi trận đấu đang diễn ra, Puerta ra dấu hiệu anh cảm thấy khó thở. Trọng tài đã cho tạm dừng cuộc so tài này để bác sĩ chăm sóc cho Puerta nhưng vô hiệu. Puerta đã ra đi ở tuổi 22 trong sự bàng hoàng của đông đảo người hâm mộ.

Không may như Eriksen, 5 cầu thủ qua đời ngay trên sân gồm những ai?-2
Cái chết của Puerta khiến đông đảo người hâm mộ bàng hoàng

Năm 2010, Entourans Intachor, một cầu thủ không mấy tên tuổi người Nigeria đã qua đời khi đang tham dự một trận đấu. Đến năm 2011, Matsuda, Matsumoto, cầu thủ người Nhật Bản đã tử vong sau khoảng thời gian khởi động để chuẩn bị cho trận đấu cùng CLB Matsumoto Yamaga. 1 năm sau đó, Piermario Morosini là cầu thủ người Italia thiệt mạng khi trận đấu giữa Livorno và Pescara ở Serie B đang diễn ra.

Vào đêm qua, Christian Eriksen đổ gục trên sân dù không va chạm với ai khi trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan đang diễn ra. Trận đấu này đã phải tạm hoãn và cầu thủ hai đội cũng như khán giả trên sân cùng đông đảo cổ động viên trên toàn thế giới vô cùng lo lắng cho tính mạng của Eriksen. Rất may, Eriksen sau đó đã tạm vượt qua nguy hiểm và tỉnh táo trở lại.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/khong-may-nhu-eriksen-5-cau-thu-qua-doi-ngay-tren-san-gom-nhung-ai-20210613023210643.htm

Christian Eriksen cầu thủ qua đời

Tin tức mới nhất