Trợ lý tuyển Việt Nam tiết lộ cầu thủ Indonesia muốn 'triệt hạ' Văn Hậu

"Đội bạn chơi bóng kiểu trả thù, cố tình vào bóng ác ý nhiều lần, may là cậu ấy tỉnh đòn", trợ lý Lê Huy Khoa cho hay.

Trong trận đối đầu với Indonesia, Đoàn Văn Hậu không có mặt ở đội hình ra quân chính thức. Phải mãi đến phút 79, anh mới được thầy Park tung vào sân.

Ra sân chỉ có ít phút nhưng Văn Hậu được xem là nỗi ám ảnh của các tuyển thủ và người hâm mộ Indonesia. Bởi họ chưa thể quên thất bại đau đớn tại SEA Games 2019.

Theo đó, chân sút gốc Thái Bình từng phạm lỗi khiến đội trưởng của Indonesia - Evan Dimas phải rời sân bằng xe lăn, kéo theo trận thua của U22 Indonesia trước đội tuyển Việt Nam.

Với người hâm mộ Indonesia, đây chính là nguyên nhân khiến họ thất bại. Khi đó, truyền thông xứ vạn đảo gọi Đoàn Văn Hậu là "nỗi ác mộng", "bóng ma đáng sợ của bóng đá Indonesia". 

Trợ lý tuyển Việt Nam tiết lộ cầu thủ Indonesia muốn triệt hạ Văn Hậu-1
Sự xuất hiện của Văn Hậu khiến tuyển Indonesia run sợ.

Chính bởi vậy, sự trở lại của Đoàn Văn Hậu lần này được xem như cơ hội để tuyển Indonesia trả đũa. Chính điều này cũng được trợ lý tuyển Việt Nam - ông Lê Huy Khoa nhìn ra.

"Đội bạn đã cố tình triệt hạ Hậu, chơi bóng kiểu trả thù, cố tình vào bóng ác ý nhiều lần, may là cậu ấy tỉnh đòn", vị trợ lý chia sẻ trên trang cá nhân sau chiến thắng 4-0 trước tuyển Indonesia.

Trong suốt 11 phút thi đấu ít ỏi, chân sút gốc Thái Bình được đối thủ "chăm sóc" đặc biệt. Dù liên tục bị áp sát tấn công song Văn Hậu không để bị dính bất kỳ chấn thương nào. Điều này có lẽ sẽ khiến tuyển Indonesia vô cùng thất vọng.

Trợ lý tuyển Việt Nam tiết lộ cầu thủ Indonesia muốn triệt hạ Văn Hậu-2
Trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ gây chú ý.

Chia sẻ thêm về trận đấu tối qua, trợ lý Lê Huy Khoa tự hào: "Tư Dũng hôm qua xem ra cũng chẳng có nhiều việc để làm. Còn HLV Thế Anh thì sướng nhất vì học trò Tấn Trường của ông mắc võng ngủ suốt 90 phút.

Trận thắng Indonesia nhiều ý nghĩa, giải tỏa tâm lý cho chúng ta sau 18 tháng không thi đấu. Giúp tuyển Việt Nam chưa thua đội Đông Nam Á nào gần 4 năm nay. Đội tuyển Việt Nam giờ là đẳng cấp thực sự rồi.​​​​​​".


Clip tuyển Việt Nam 4 lần ghi bàn vào lưới Indonesia.

Bên cạnh đó, vị trợ lý còn tiết lộ việc bản thân dự đoán như thần về kết quả trận đấu với Indonesia. "Trước trận, trong bữa ăn, bỗng nhiên mình nhìn thấy 4 chai nước mắm Việt Nam loại nhỏ trước mặt, gom vào cái chén lớn để trên bàn, chuyện hơi lạ đành buột miệng: 'Hay là hôm nay mình thắng 4 trái?' Quả đúng thiệt, đá xong thấy anh em trong ban huấn luyện mới nhắc lại, càng mới tin là thật''.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-thu-indonesia-muon-triet-ha-doan-van-hau-n-264851.html

Đoàn Văn Hậu World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất