5 chiêu làm mới 'chuyện ấy' khiến chồng nguyện cả đời 'chỉ ăn cơm'

Chuyện chăn gối đóng vai trò cực quan trọng trong hạnh phúc gia đình, vì thế vợ cần chú ý.

1. Tạo cảm xúc lãng mạn

Dù từng thắm thiết đến đâu, sau khi kết hôn, các cặp vợ chồng không tránh khỏi những lúc chán nhau không chỉ cuộc sống mà còn cả ở "chuyện ấy".

Để trói chặt bạn đời, thi thoảng vợ nên có những hành động lãng mạn để gia tăng cảm xúc, hưng phấn và sự hòa hợp với chồng.

Đốt nến hoặc xông tinh dầu cho phòng ngủ. Thắp sáng bằng đèn dây lãng mạn hay rải hoa tạo sự bất ngờ.

Âm nhạc cũng đóng vai trò lớn trong việc thiết kế không gian lãng mạn. Thi thoảng, một buổi tối đặc biệt dành cho nhau sẽ khiến tình cảm vợ chồng thăng hoa.

5 chiêu làm mới chuyện ấy khiến chồng nguyện cả đời chỉ ăn cơm-1

2. Ăn mặc hấp dẫn

Phụ nữ ngoan luôn kín cổng cao tường, nhưng gái hư sẽ biết lúc nào nên kín, lúc nào nên hở. Một chiếc váy mỏng hay bộ ngủ sexy sẽ khiến chồng thực sự đê mê.

Các chị vợ không cần cảm thấy ngại ngùng vì điều này. Hãy tự tin với cơ thể của mình, khéo léo đem lại nhiều hứng thú cho chồng để anh ấy chiều chuộng vợ nhiều hơn.

Nên hiểu rằng, ngoan không có nghĩa là phải ăn mặc xấu. Thực sự, phụ nữ cần mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ giới tính.

3. Hôn nghệ thuật

Đây là một nghệ thuật mà không phải người phụ nữ nào cũng biết. Một nụ hôn nồng nàn sẽ góp phần tăng sự hưng phấn cho "cuộc yêu" bởi nó giải phóng endorphins khiến nam và nữ đều cảm thấy hạnh phúc.

Và một trong những bí quyết đơn giản để khiến chồng ngày nhớ đêm mong là hãy hôn anh ấy thật nghệ thuật, thật âu yếm.

Đừng quên đôi môi chính là vũ khí tạo nên sự khoái cảm, làm trỗi dậy cảm giác ham muốn ở người đàn ông. 

5 chiêu làm mới chuyện ấy khiến chồng nguyện cả đời chỉ ăn cơm-2

4. Mát xa âu yếm

Việc dùng những ngón tay mềm mại của mình mát xa cho chồng trong màn dạo đầu sẽ giúp anh ấy cảm nhận được sự âu yếm từ vợ. Từ đó kích thích hormone testosterone, khơi dậy ham muốn phái mạnh. 

Có thể sử dụng tinh dầu kết hợp với bàn tay mềm mại của vợ. Cứ mơn trớn nhẹ nhàng kết hợp với ánh mắt "đưa đẩy" chắc chắn chồng bạn sẽ khao khát, muốn sa ngay vào "cuộc yêu".

5 chiêu làm mới chuyện ấy khiến chồng nguyện cả đời chỉ ăn cơm-3

5. Phát ra âm thanh gợi cảm

Đa phần cánh mày râu khát khao người vợ của mình có thể mạnh mẽ, hiếu chiến, tự tin và hoang dại trong "chuyện ấy". Là người vợ khéo léo, bạn không cần ngại thể hiện sự cuồng nhiệt, chủ động dẫn dắt "cuộc yêu" bằng hơi thở nóng bỏng, ánh mắt gợi cảm.

Sự nhiệt tình và táo bạo ấy sẽ khiến chồng cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết. Ngoài ra, vợ cũng nên chủ động đòi hỏi, thẳng thắn chia sẻ về cách để bản thân và anh ấy cảm thấy hài lòng, chắc chắn chồng càng "ghiền" bạn không rời.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-chieu-lam-moi-chuyen-ay-chong-phat-me-khong-them-di-an-pho-n-297139.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất