5 chòm sao có xác suất tỏ tình thành công mỹ mãn trong 2 tháng tới

Thời gian tới, sao Kim dịch chuyển sang cung Thiên Bình mang tới cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn. 5 chòm sao dưới đây còn chần chừ gì mà không tỏ tình đi chứ, dễ thành công lắm đấy.

Bắt đầu từ tháng 8, cùng với sự dịch chuyển của sao Kim vào cung Thiên Bình cũng như sự tác động năng lượng tích cực của các hành tinh khác, chuyện tình cảm của các chòm sao đảm bảo sẽ có sự chuyển hướng rõ rệt, in đậm dấu ấn lãng mạn của mùa thu đang chờ đợi.  Chỉ cần là 1 trong số 5 cung hoàng đạo dưới đây thì xác suất thoát kiếp FA của bạn sẽ là vô cùng lớn đó nha!

Sư Tử

Trăng non Sư Tử sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu những điều mới mẻ. Học một thứ mới, thực hiện dự án mới hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Sư Tử hãy mạnh dạn tận dụng cơ hội này để đi tìm nửa kia của mình và đừng ngại thực hiện một màn tỏ tình hoành tráng nhé! Xác suất thoát FA thời gian này là vô cùng cao. Thật đó!

5 chòm sao có xác suất tỏ tình thành công mỹ mãn trong 2 tháng tới-1

Thiên Bình

Sao Kim di chuyển đúng về cung Thiên Bình và đương nhiên, các bạn Thiên Bình là người tận hưởng trọn vẹn nhất năng lượng mà hành tinh này đem lại. Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Sẽ xuất hiện những vệ tinh vây quanh Thiên Bình và nếu có lỡ cảm nắng ai thì hãy nhanh chóng tỏ tình với người ta trước khi kết thúc chuỗi ngày tươi đẹp này.

Bọ Cạp

Sao Kim tiếp tục tiến vào cung Bọ Cạp, đem lại thật nhiều may mắn trong chuyện tình duyên cho các chòm sao, đặc biệt là các bạn Bọ Cạp. Bọ Cạp những ngày này cần cất đi sự bí ẩn của mình, hòa vào với nguồn năng lượng tươi mới mà sao Kim mang lại. Hãy thử một lần thả lỏng bản thân, đứng trước mặt người kia của mình và tỏ tình với bạn ấy đi Bọ Cạp nhé. Cái gì là của mình thì phải giành bằng được về phía mình chứ, nhỉ?

Xử Nữ

Nếu như tháng 8 là tháng cho Sư Tử khởi đầu thành công thì khi bước sang tháng 9, Xử Nữ sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tươi mới đến với mình. Các bạn Xử Nữ nên chú ý nha, đừng quá kỹ tính mà hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, biết đâu, bạn sẽ tìm được một nửa thật thú vị của mình. Và dĩ nhiên, một khi đã tìm được nửa kia, hãy hết sức trân quý những gì trước mắt, đừng vô thức đào hoa khiến người ta tổn thương nha!

5 chòm sao có xác suất tỏ tình thành công mỹ mãn trong 2 tháng tới-2

Song Tử

Song Tử vốn là những bạn thông minh, duyên dáng, khéo ăn, khéo nói. Nhất là trong hai tháng tới đây sẽ là quãng thời gian vô cùng đẹp đẽ của Song Tử khi sao Kim đang ở vị trí vô cùng thuận lợi. Nếu như biết cách tận dụng cơ hội này để đem thính đi rải thì xác suất Song Tử tìm được nửa kia của mình sẽ là rất cao. Sẽ không còn những tháng ngày 'lắm mối tối nằm không' nữa. Cố lên nha, các Song Tử.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất