5 dấu hiệu chồng đã thỏa chuyện gối chăn, lúc nào cũng mong gần vợ

Đây là các dấu hiệu mà phụ nữ chớ nên thờ ơ kẻo chồng hụt hẫng trong những lần "giao ban".

"Chuyện ấy không bao giờ là chuyện nhỏ" trong cuộc sống vợ chồng. Việc thỏa mãn nhu cầu của bạn đời vừa thể hiện sự yêu thương, trân trọng vừa là chìa khóa vàng để giữ gìn hạnh phúc. 

Vậy làm sao để biết chồng có hài lòng về chuyện chăn gối? Đây là các dấu hiệu mà phụ nữ chớ nên thờ ơ kẻo chồng hụt hẫng trong những lần "giao ban".

5 dấu hiệu chồng đã thỏa chuyện gối chăn, lúc nào cũng mong gần vợ-1

1. Vẫn "truyền tín hiệu" dù đã tàn cuộc

Cảm giác được thỏa mãn sẽ khiến đàn ông vẫn hạnh phúc ngay cả khi mọi thứ đã kết thúc. Anh ấy chạm tay lên cơ thể của bạn đời nhiều hơn, dù nhỏ nhặt nhưng đó là dấu hiệu cho thấy đối phương đã có một "cuộc vui" tuyệt vời.

Sáng hôm sau, chồng quay trở về với thói quen bình thường hàng ngày nhưng trông rất vui vẻ, hào hứng. Anh ấy bị ám ảnh và nói mãi về những chi tiết nhỏ nhặt nhất của vợ đã khiến mình "phát cuồng", chưa kể lại "ủ mưu" cho các cuộc "phiêu lưu" tiếp theo.

2. Tốc độ nhanh hơn

Tốc độ của "cậu bé" chỉ có thể ngày càng nhanh lên chứ khó mà chậm lại được. Đó là một trong số những dấu hiệu mà phụ nữ có thể nhận thấy khi nửa kia của mình đang trên đỉnh sung sướng.

Dù cho có tăng tốc độ "yêu" nhưng người đàn ông không hề mệt. Chị em không cần lo lắng, đối phương chỉ đang thực sự chìm đắm mà thôi.

5 dấu hiệu chồng đã thỏa chuyện gối chăn, lúc nào cũng mong gần vợ-2

3.  Lúc nào cũng muốn "ở riêng" với vợ

Đây là một trong những dấu hiệu cơ bản để biết chồng có thực sự thỏa mãn về chuyện ấy. Đó là bất cứ thời điểm nào chồng cũng muốn có không gian riêng tư với vợ để cùng nhau vuốt ve, ôm hôn và làm chuyện ấy. 

Dường như anh ấy chỉ muốn khóa trái cửa để không ai bất ngờ bước chân vào phòng. Như vậy, anh ấy mới có thể thoải mái làm chuyện ấy, vừa thoả mãn nhu cầu, vừa gắn kết tình cảm thêm bền chặt mà không ảnh hưởng đến người khác.

4.  Nét mặt "cuồng dại"

Nhiều chị vợ vẫn còn khá mù mờ về thời khắc ở trên đỉnh vinh quang của chồng. Tuy nhiên nếu tinh tế, phụ nữ có thể nhận ra điểm cực khoái của nửa kia thông qua nét mặt.

Đôi mắt đàn ông khi được thỏa mãn thường nhắm lại mơ màng, miệng há nhẹ và hơi thở gấp gáp, sâu và mạnh. Đó là cảm xúc tuyệt vời mà mọi đàn ông đều khát khao tìm kiếm trong cuộc yêu.

5 dấu hiệu chồng đã thỏa chuyện gối chăn, lúc nào cũng mong gần vợ-3

5.  Ngủ ngay sau khi "yêu" 

Vì quá thỏa mãn bên vợ nên cũng đã tiêu tốn của đàn ông khá nhiều sức lực. Vì thế, họ sẽ có xu hướng chìm vào giấc ngủ sâu. 

Điều này có thể khiến chị em chạnh lòng nhưng hãy nghĩ tích cực hơn. Nếu chồng không thật sự thỏa mãn sẽ đi tắm, xem điện thoại hoặc xem TV. 

Các chị em để ý điều này sẽ biết được điều gì thực sự đang diễn ra với nửa kia.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dau-hieu-chong-da-thoa-chuyen-goi-chan-luc-nao-cung-mong-gan-vo-n-305356.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất