5 gam màu hứa hẹn thống trị làng mốt cuối năm

Sau đại dịch, các nhà mốt muốn truyền tải những thông điệp tích cực và 5 gam màu tươi sáng dưới đây hứa hẹn sẽ “lên ngôi” cuối năm.

Xanh cobalt

Sau nhiều mùa mốt thì xanh cobalt vẫn là gam màu có chỗ đứng vững chắc trong giới yêu thời trang. Sắc xanh cobalt muốn truyền tải chính là sự tự tin, mạnh mẽ và độc lập.

Cách phối đồ an toàn và đẹp nhất với xanh cobalt là sử dụng không quá hai màu sắc trên cùng một tổng thể. Bản chất xanh cobalt khá nổi bật nên thích hợp với các items có màu basic như: đen, trắng, xám, ghi. Để vẻ ngoài tránh bị rườm rà thì phụ kiện đi kèm cũng cần tối giản về cả chi tiết, họa tiết và màu sắc.

5 gam màu hứa hẹn thống trị làng mốt cuối năm-1

Hồng fuchsia

Khi xu hướng thời trang Barbiecore là trào lưu trên toàn thế giới thì màu hồng fuchsia cũng trở nên cực hot trong mùa thu đông. Một chiếc váy “kín cổng cao tường” sẽ vẫn khiến bạn trông thật quyến rũ khi được “nhuộm” bởi gam màu nóng bỏng này.

Ngoài khả năng kích thích thị giác cao, màu hồng còn đem đến một nguồn năng lượng tích cực, tươi sáng cho người mặc.

5 gam màu hứa hẹn thống trị làng mốt cuối năm-2

Sắc màu pastel

Các nhà mốt đã áp dụng những gam màu ngọt ngào và xinh xắn của pastel vào trong những thiết kế váy áo đầu mùa thu tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và bay bổng mà bất kì cô gái nào cũng không thể chối từ.

5 gam màu hứa hẹn thống trị làng mốt cuối năm-3

Vàng saffron

Một màu sắc sinh động và mang lại sự ấm áp tuyệt vời cho mùa thu là sắc vàng saffron. Đây là gam màu vừa có sự nổi bật của một tone màu nóng, vừa được cân bằng với sắc nâu trung tính. Ưu điểm của trang phục gam màu này không chỉ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau mà còn ít kén da.

5 gam màu hứa hẹn thống trị làng mốt cuối năm-4

Màu xanh lá cây

Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản, an toàn thì hãy thử bắt trend phá cách mới mẻ với màu xanh lá. Bạn có thể diện một item màu xanh lá mix với các sắc màu trung tính như trắng, đen, xám hoặc lên đồ cả ''cây'' xanh lá cũng rất ấn tượng.

5 gam màu hứa hẹn thống trị làng mốt cuối năm-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-gam-mau-hua-hen-thong-tri-lang-mot-cuoi-nam-n-320688.html

thời trang thu đông xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất