7 xu hướng thời trang hè tiếp tục phủ sóng mùa thu

Đừng vội xếp xó những món đồ thời trang ngày hè vì bạn vẫn có thể tận dụng chúng để mix&match mang đến phong cách mùa thu ấn tượng.

Chân váy siêu ngắn

Trong thời trang xuân hè vừa qua, chiếc “micro-jupe” (chân váy siêu ngắn) là món đồ ''chân ái'' của rất nhiều nhà mốt và được các ngôi sao lẫn fashionista cực kỳ yêu thích.

Mùa thu này, kết hợp chân váy siêu ngắn cùng tất cao cổ và giày ballet đang là một trong những bản phối ấn tượng giúp người mặc có được vẻ ngoài năng động, cá tính và hiện đại.

7 xu hướng thời trang hè tiếp tục phủ sóng mùa thu-1

Áo tank-top

Áo tank top không còn là cái tên xa lạ, đây là item được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vào dịp hè. Ưu điểm của món đồ này là rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ chân váy, quần short cho tới quần jeans, quần jogger... đều đẹp. 

Mùa thu năm nay chiếc áo tank-top vẫn được lăng xê chỉ cần nàng khoác thêm cardigan, blazer, áo bomber hoặc sơ mi phom rộng là có ngay outfit cực chất xuống phố.

7 xu hướng thời trang hè tiếp tục phủ sóng mùa thu-2

Phong cách denim

Các tín đồ thời trang không còn xa lạ gì với chất liệu denim. Vào mùa thu năm nay, xu hướng denim cũng phổ biến hơn nhờ sự lên ngôi của phong cách Y2K. Chị em có thể làm mới cho món đồ denim bằng các chi tiết ngọc trai hoặc đá lấp lánh sẽ đem đến vẻ ngoài phóng khoáng, vintage.
 

7 xu hướng thời trang hè tiếp tục phủ sóng mùa thu-3

Giày lười chất liệu da

Những đôi giày lười chất liệu da cực thân thiện với đôi chân hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho ngày thu dịu mát. Nàng có thể phối mẫu giày lười da cùng quần tây, váy len hoặc quần short, thêm phụ kiện tất cao cổ để vẻ ngoài thêm phần cá tính, đậm chất ''Gossip Girl''.

7 xu hướng thời trang hè tiếp tục phủ sóng mùa thu-4

Sắc hồng fuchsia

Gam màu này từng thống lĩnh sàn diễn xuân hè 2022 và là sắc màu trải dài trên khắp các bãi biển mùa nắng nóng. Bước sang mùa thu, trang phục sắc hồng fuchsia tiếp tục là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng nữ tính, sành điệu.

Nếu bạn sợ diện cả ''cây'' hồng bị chói mắt thì có thể nhấn nhá bằng các món phụ kiện nhỏ xinh như băng đô, túi xách, boots để làm nổi bật outfit.

7 xu hướng thời trang hè tiếp tục phủ sóng mùa thu-5

Túi xách thủ công

Những chiếc giỏ xách thủ công làm từ chất liệu mây tre đan là món đồ được lăng xê trong suốt mùa hè. Sang đến mùa thu, món đồ mộc mạc đầy tinh tế này sẽ được “nâng cấp” trở thành chiếc túi có thể dùng hằng ngày để đi làm, đi chơi đều phù hợp.

Với kiểu dáng và chất liệu đa dạng, các chi tiết được biến tấu tài tình, bạn có thể diện những chiếc giỏ xách nay theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, thanh lịch đến duyên dáng, ngọt ngào.

7 xu hướng thời trang hè tiếp tục phủ sóng mùa thu-6

Mũ lưỡi trai

Không chỉ có tác dụng che nắng, mũ lưỡi trai còn là phụ kiện thời trang giúp nàng khẳng định cá tính. Vào đầu mùa thu, kiểu mũ với các chất liệu da, tweed, nhung... được in các hình logo sẽ rất thịnh hành. Item này rất linh hoạt trong việc phối đồ, bạn chỉ cần lưu ý chất liệu và màu sắc hài hòa với tổng thể trang phục là có ngay outfit chuẩn chỉnh.

7 xu hướng thời trang hè tiếp tục phủ sóng mùa thu-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-xu-huong-thoi-trang-he-tiep-tuc-phu-song-mua-thu-n-319461.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất